กลับมาทวงบัลลังก์นางร้าย "กิ๊ก สุวัจนี" ฟิตหนัก เอวเอส หุ่นสวยปัง

2019-08-10 13:55:58

กลับมาทวงบัลลังก์นางร้าย "กิ๊ก สุวัจนี" ฟิตหนัก เอวเอส หุ่นสวยปัง

Advertisement


ช่วงที่หายไปจากวงการบันเทิงมีครอบครัวเลี้ยงลูก  เคยน้ำหนักพุ่งพรวดไปสูงสุดถึง 98 กิโลกรัม ในช่วงที่ท้องลูกคนที่3  สำหรับนางร้ายในตำนานอย่าง "กิ๊ก สุวัจนี" ที่บทบาทการแสดงตีบทแตกกระจาย  แต่ล่าสุดเธอลดน้ำหนักลงมาเยอะมาก แต่ที่สวยหุ่นสวยเป๊ะขึ้น เพราะเธอขยันออกกำลังกายล้วนๆ  ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาว กิ๊ก ปล่อยภาพและคลิปการออกกำลังกายอย่างเคร่งครัด    โดยเธอเปิดใจว่า






  "เคยน้ำหนักเยอะสุดในชีวิตคือ 98 กิโลกรัม ในตอนที่ท้องลูกคนที่ 3 ส่วนแรงบันดาลใจที่ทำให้คิดลดน้ำหนักคือ หลังจากที่ได้ให้นมลูกไปแล้ว น้ำหนักลดเหลือ 80 กิโลกรัม และไม่กระดิกเลย มีแต่จะเพิ่มขึ้น เพราะเรากินและเป็นไปตามอายุด้วย เลยหาวิธีและคิดว่าจะออกกำลังกาย เพราะถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปอายุอาจจะไม่ยืน” “จุดเริ่มต้นของการออกกำลังกาย คือการไปตีเทนนิส แล้วเข่าเจ็บเพราะน้ำหนักเยอะ เลยพัก ในตอนนั้น ไก่ สมพล โทรมาเล่นด้วย ก็เลยระบายเรื่องที่ตัวเองอ้วนให้ฟัง พี่ไก่แนะนำให้ไปเต้นด้วย ตอนนั้นเราเหมือนอยู่หลังเขา ไม่รู้ว่ามีการเต้น เพราะเลี้ยงแต่ลูก เราก็เลยไปเต้นด้วย ในช่วงที่อ้วนสามีไม่เคยบ่นเลย แต่คิดว่าในใจคงมีบ้าง แต่ปากไม่พูด พอเราเริ่มไปเต้นออกกำลังกาย เต้นซุมบ้า ยกเวท และควบคุมอาหาร มีนักโภชนาการแนะนำ ทำให้รู้ว่าที่ผ่านมาเรากินผิดหมดเลย เราเคยกิน 2 มื้อ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิด ห้ามอด จะทำให้โยโย่"







แม้ว่าจะมีผู้จัดหลายคนเสนอบทให้เธอมาร่วมงานด้วย แต่ก่อนหน้านี้ เธอคิดว่าตนเองยังคงไม่พร้อม เพราะนอกจากภาระที่ต้องเลี้ยงลูกถึง 3 คน นอกจากงานละครที่หลายคนเฝ้าติดตามจากเธอ ยังคงกังวลเรื่องการลดน้ำหนัก เพราะช่วง 10 ปี ที่ไม่ได้รับงานในวงการบันเทิง  รูปร่างเธอเปลี่ยนแปลงไปมาก  การกลับมาล่าสุด เจ้าตัวได้เผยโฉม เอวเอส สวยงาม เรียกได้ว่า เธอพร้อมแล้ว เตรียมกลับมาทวงบัลลังก์นางร้ายตัวแม่แน่นอน 








Cr. kiksuwatjanee