ไม่อยากเป็นแฟนแล้ว “ยิปซี” โชว์แหวนบนนิ้วนาง พร้อมแคปชั่นหวาน เตรียมสละโสด

2019-08-09 18:05:25

ไม่อยากเป็นแฟนแล้ว “ยิปซี” โชว์แหวนบนนิ้วนาง พร้อมแคปชั่นหวาน เตรียมสละโสด

Advertisement

เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ “ยิปซี คีรติ” อวดโมเมนต์ว่าที่เจ้าสาวกลางไอจี หลังปลูกต้นรักแฟนหนุ่มบาริสต้า “นิโคคัส” นาน 1 ปี

เพิ่งจะได้ไปร่วมโต๊ะทานข้าวกับครอบครัวของหวานใจหนุ่มมาเมื่อไม่นานนี้ สำหรับนักแสดงสาวสวย “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ก็ดูท่าว่าเจ้าตัวจะมีข่าวดีในอีกไม่ช้านี้แล้ว เมื่อล่าสุดน้องสาว “ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์” ได้โพสต์ภาพแหวนเพชรเม็ดงาม ที่สวมอยู่บนนิ้วนางเรียวสวย แต่ที่สะดุดหู สะดุดไปกว่านั้นก็คือ สาวยิปโซได้แท็กชื่อของพี่สาว พร้อมกับหนุ่ม “นิโคลัส” หวานใจของสาวยิปซีลงในโพสต์ด้วย 



พร้อมกันนี้สาวยิปโซก็ยังได้ระบุแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษ แสดงความยินดีอีกด้วยว่า…

“Congratulations @gypsykeerati It doesn’t matter how rough the roads that led here are, the most important thing is you find a place of love and happiness in your life. That’s more than enough for me. Here’s one of the things I never really imagined myself saying lol My sister is getting married! You’re gonna make a beautiful beautiful bride :)”






หากแปลเป็นภาษาไทยแล้วนั้นก็จะประมาณว่า...  ขอแสดงความยินดี @gypsykeerati มันไม่สำคัญว่าถนนขรุขระที่นำมาที่นี่เป็นอย่างไร สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณพบสถานที่แห่งความรัก และความสุขในชีวิตของคุณ นั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับฉัน นี่คือสิ่งหนึ่งที่ฉันไม่เคยนึกเลยว่าจะพูดว่าพี่สาวของฉันกำลังจะแต่งงาน ! คุณจะเป็นเจ้าสาวที่สวยงาม…




ทางด้านว่าที่เจ้าสาวอย่างยิปซี ก็ไม่พลาดที่จะบันทึกโมเมนต์ความประทับนี้เอาไว้ในพื้นที่ส่วนตัวเช่นเดียวกัน โดยสาวยิปซีได้โพสต์ภาพขณะวางมือไว้บนฝ่ามือของหวานใจหนุ่ม ทำสามารถมองเห็นแหวนเพชรเม็ดเป้งที่สวมอยู่บนนิ้วนางมองเห็นได้อย่างชัดเจน พร้อมกับข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“I put my heart in your hands :) (ฉันเอาหัวใจของฉัน ไปอยู่ในมือของคุณ)”






แม้ว่าจะเพิ่งคบหาดูใจกันได้เพียง 1 ปี แต่ก็เชื่อทั้งคู่ก็คงจะเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน จนนำไปสู่การตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันในอีกไม่ช้านี้...

พร้อมกันนี้หลังจากที่เจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีเตรียมสละโสดไปได้ไม่นาน ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง น้องพี่ในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี กับว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปอยู่ไม่น้อย ทั้งนี้ทาง บันเทิงนิว 18 ก็แสดงความยินดีกับสาวยิปซี และหนุ่มนิโคลัส ด้วยนะจ๊ะ...