"เจมส์" โต้เลิกแฟนสาว แพลนอยากปฏิบัติธรรม

2017-08-02 15:10:43

"เจมส์" โต้เลิกแฟนสาว แพลนอยากปฏิบัติธรรม

Advertisement

หลังจากไม่ค่อยอัพรูปคู่กับแฟนสาว จนทำให้ขาเมาท์ปล่อยข่าวว่านักแสดงวัยรุ่นหนุ่ม "เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ" ได้เลิกกับแฟนสาวไปแล้ว งานนี้เจ้าตัวออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่า "ไม่จริง" เพราะยังรักกันดีแค่ไม่ค่อยลงรูปคู่ด้วยกัน ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องอยากไปปฎิบัติธรรมด้วยว่า
ยังคบอยู่ดีครับ (หัวเราะ) ไม่ได้เลิกกัน คบกันมาจะ 4 ปีแล้ว พออยู่กันไปนานๆ ก็เลยไม่ค่อยได้ถ่ายรูปสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังเจอกันครับ พอคบกันนานๆ ก็ต้องคอยเติมหวานกันบ้าง (ยิ้ม) การคบกันนานๆ ผมว่ามันมีอะไรมากกว่าการลงรูปคือเราไม่ต้องลงก็ได้และสบายใจที่ได้อยู่กันแบบนี้ แต่ถ้ารูปไหนสวยเราก็ลง เขาก็ไม่ได้ซีเรียสกับการลงรูป
คบกันมา 4 ปียังไม่อะไรต้องปรับไหม?ทุกคู่เวลาคบกันมันคงมีปัญหาอะไรยิบย่อยอยู่แล้วครับ แต่เราก็คุยปรับความเข้าใจกัน พยายามใจเย็นลงกันทั้งคู่และก็ชวนไปปฏิบัติธรรมด้วยกันทั้งคู่ (ยิ้ม) ผมกำลังหาช่วงเวลาว่างไปปฏิบัติธรรมอยู่ คือช่วงที่ผมไปอังกฤษมันมีช่วงที่เราชอบความสงบ เราเลยรู้สึกว่าเราอยากปฏิบัติธรรม อย่างเวลาเราเวิร์กช็อปหรือเรียนการแสดงมันต้องใช้สมาธิ เราเลยคิดว่าถ้าเราไปทำสมาธิหรือทิ้งทุกอย่างแล้วอยู่กับตัวเองมันน่าจะเป็นอะไรที่ดี คงไปช่วงว่างๆ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาว่างเลยครับ อย่างตอนเด็กๆ แม่ก็ชวน แต่เรายังไม่อิน ทำไมต้องปฏิบัติธรรม แต่พอถึงจุดนี้เราก็คิดว่าการปฏิบัติธรรมมันก็น่าจะดีเหมือนกันนะ
เราไม่ได้มีปัญหาหรือเครียดอะไรใช่ไหม?โอ้ย..ไม่เครียด (หัวเราะ) แต่อาจจะเริ่มที่ 3 วันก่อน ค่อยเป็นอาทิตย์นึง
ต้องชวนแฟนไปด้วยไหม?




ต้องแล้วแต่เขาครับ เดี๋ยวลองชวนก่อน (ยิ้ม)