ตื่นเต้นกว่าแม่ก็พี่นี่แหละ “เอ็ม” เผย “น้องนาฬิกา” หลงน้องตั้งแต่อยู่ในท้อง

2019-08-08 18:30:50

ตื่นเต้นกว่าแม่ก็พี่นี่แหละ “เอ็ม” เผย “น้องนาฬิกา” หลงน้องตั้งแต่อยู่ในท้อง

Advertisement

อบอุ่นหัวใจ “เอ็ม บุษราคัม” เผยโมเมนต์สายสัมพันธ์พี่น้องท้องเดียวกัน “น้องนาฬิกา” สุดตื่นเต้นจะได้เจอน้อง

นับวันยิ่งฉายแววความน่ารักออกมาให้เห็นอยู่ไม่น้อย สำหรับ “น้องนาฬิกา” ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่ “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” และคุณพ่อ “กอล์ฟ กรวัฒน์” ที่อีกไม่นานสาวน้อยนาฬิกาก็จะได้เป็นพี่ใหญ่ในบ้านแล้ว เนื่องจากเข้าสู่โค้งสุดท้ายของการเป็นว่าที่คุณแม่ลูก 2 ของสาวเอ็ม เพราะเหลือเวลาอีกไม่นานเจ้าตัวก็จะถึงกำหนดคลอดลูกน้อยในครรภ์แล้ว




ซึ่งคุณแม่อย่างสาวเอ็มก็ออกอาการตื่นเต้นที่จะได้เจอหน้าลูกอยู่ไม่น้อย แต่คนที่มีอาการตื่นเต้นไม่แพ้คุณแม่นั้นก็เห็นจะเป็นพี่สาวอย่างน้องนาฬิกา ที่แม้จะอยู่ในวัยไร้เดียงสา แต่ความรู้สึกนั้นไม่เดียงสาตามไปด้วยเลย ล่าสุด สาวเอ็มก็ได้เผยโมเมนต์น่ารักๆ สายสัมพันธ์พี่น้องให้แฟนๆ ได้ชมกันโดยการโพสต์รูปคู่กับลูกสาว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความว่า… 






“เห็นว่าท้องสองแล้ว คงไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น เพราะเจอมาหมดแล้ว… แต่วันนี้มาตรวจดูเบบี๋ เจ่เจ้ก็ชี้หน้าจอเรียก น้อนนนน น้อนนน ตลอด แลดูตื่นเต้นมาก ทำเอาหม่าม้าก็อดตื่นเต้นไปด้วยไม่ได้ ใกล้จะได้เจอสมาชิกใหม่แล้ววววว… ช่วงนี้เจ่เจ้น่ารักมากอะ มาจุ๊บท้อง มากอด มาหอมท้อง มาคุยปะจึดปะจือที่ท้อง บางทียืนอยู่เพลินๆ ก็เดินมาหา อ้าแขน เอื้อมมือ พร้อมเขย่งขอจับท้องและจุ๊บน้อนนนน แฮปปี้อะ… รักกันให้ตลอดนะ ไม่ใช่ตอนนี้ละดีกัน พอออกมาละตีกันนะ

#ชุดสวยช่วยบอกด้วย @vora_brand #gmplustwo #babygirlnarika #dekyingnarika #kidznadoo #นาฬิกาของเราไม่ได้ยืมเพื่อนมา”

เรียกได้ว่าสายสัมพันธ์ของความรักนั้น ก่อเกิดขึ้นอย่างไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยจริงๆ ใกล้คลอดแบบนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขออวยพรล่วงหน้า ให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะจ๊ะ










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @emmeemm