“หนุ่ม กรรชัย” ตอกกลับพวกวิจารณ์ไม่ใช่สื่อ

2019-08-07 17:05:05

 “หนุ่ม กรรชัย” ตอกกลับพวกวิจารณ์ไม่ใช่สื่อ

Advertisement

“หนุ่ม กรรชัย” ปรี๊ดแตก ตอกกลับคนวิจารณ์ว่าไม่ใช่สื่อกรณีเข้ามาเป็นตัวกลางคดีแพรวา ระบุจะเป็นสื่อ หรือไม่ใช่สื่อ สุดท้ายก็ควรมีมนุษยธรรมในใจรึเปล่า คนที่ลงเท่าที่ทราบก็ทำงานในวงใกล้ๆกัน ถ้าเจอช่วยมาถามด้วยว่ามีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับเรื่องนี้จะตอบให้ ไม่ต้องพิมพ์หรอกเมื่อยมือ

เมื่อวันที่ 7 ส.ค.หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรและนักแสดงชื่อดังได้โพสต์ข้อความสนทนาที่ตัวเองโดนวิจารณ์ พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “หนุ่ม กรรชัย” ระบุว่า  "ว่าด้วยเรื่องของแพรวา ที่ผมเข้าไปเป็นคนกลาง ผมคงตอบคนเหล่านี้กลับไปได้แค่ว่า จะเป็นสื่อ หรือ ไม่ใช่สื่อ สุดท้ายก็ควรมีมนุษยธรรมในใจรึเปล่าครับ คนที่ลงเท่าที่ทราบก็ทำงานในวงใกล้ๆกันนี่แหละ ถ้าเจอช่วยมาถามด้วยนะว่าผมมีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับเรื่องนี้จะตอบให้ ไม่ต้องพิมพ์หรอกเมื่อยมือ"

สำหรับข้อความที่มีการโพสต์วิจารณ์หนุ่ม กรรชัย นั้นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุว่า “เขาไม่ได้เป็นสื่อตั้งแต่แรกแล้วค่ะ ที่น่าคิดคือเขามีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องนี้หรือเปล่า (น้องแค่สงสัย) วงการสื่อไม่ยอมรับเขาแต่แรกว่าเป็นสื่อมวลชน” ขณะที่อีกคนระบุว่า “เขาไม่ใช่สื่ออ่ะ พี่ยังคิดว่าเขาเป็นดาราอยู่น”