หมายจับ! แก๊งเพื่อนดื่มน้ำกระท่อม ยิงโจ๋ 17 ดับ

2019-08-07 16:10:04

หมายจับ! แก๊งเพื่อนดื่มน้ำกระท่อม  ยิงโจ๋ 17 ดับ

Advertisement

ตำรวจออกหมายจับเพื่อนร่วมแก๊งดื่มน้ำกระท่อม ก่อนยิงโจ๋ 17 ดับ แล้วหลบหนี

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่นายเรวัต รัตนภิรมย์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163/4 หมู่ที่ 5 ต.ท่าเคย อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี สภาพนอนตะแคงไปทางด้านซ้าย ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ ที่เอวด้านขวาผู้ตายเหน็บซองปืนอยู่ 1 ซอง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองขนาดเบอร์12 เข้าที่หน้าออกด้านขาวทะลุออกด้านซ้ายจำนวนหลายแผล และใกล้กันมีโต๊ะพับแบบญี่ปุ่นตั้งอยู่ บนโต๊ะพบมีดพกวางอยู่ 1 เล่มและขวดน้ำวางอยู่ และที่พื้นใกล้ศพยังมีหัวกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่หนึ่งเม็ด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ โดยเหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 35/5 หมู่ที่ 4 ต.ท่าเคย อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้า เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 7 ส.ค. พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.ท่าฉาง ได้มอบหมายให้พ.ต.ท.ประภาส ทองสมุทร รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ท่าฉาง ดำเนินการขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดไชยา เลขที่ 68/2562 จับกุมตัวนายศุภรักษ์ หรือดำ ตรีสงค์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ที่ 2 ต.ตะกุกเหนือ อ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต




พ.ต.ท.ประภาส กล่าวว่า จากแนวทางการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเพื่อนกันได้ชวนกันมาดื่มน้ำกระท่อมตั้งแต่ช่วงดึก และเป็นไปได้ว่าก่อนเกิดเหตุ นายเรวัต ผู้ตาย ซึ่งพกอาวุธปืนติดตัวอยู่ได้นำออกมาให้นายศุภรักษ์ผู้ต้องหาเล่น และเกิดพลาดปืนลั่นใส่นายเรวัตจนถึงแก่ความตาย และหลังก่อเหตุได้นำอาวุธปืนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีแล้ว