ไร้วี่แวว "ลุงขายโจ๊ก" หายตัวลึกลับ 2 วัน

2019-08-07 15:55:23

ไร้วี่แวว "ลุงขายโจ๊ก" หายตัวลึกลับ 2 วัน

Advertisement

ไร้วี่แวว "ลุงขายโจ๊ก" หายตัวลึกลับ 2 วัน ยังไม่กลับซอยหมอเหล็ง ด้านเพื่อนบ้านเป็นห่วง อยากให้กลับมาชี้แจงข้อเท็จจริงให้กับสังคมทราบ เรื่องจะได้จบ

จากกรณี นายปกครอง ไทยสมาน หรือ ลุงขายโจ๊ก หรือ ลุงเคน อายุ 71 ปี ถูกเผยแพร่เรื่องราวชีวิตสุดแสนรันทดผ่านเฟซบุ๊ก ว่า ขายโจ๊กได้กำไรไม่กี่ร้อยบาท ทำให้หลายคนสงสารจึงได้โอนเงินเข้ามาช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก แต่ดูเหมือนคุณลุงขายโจ๊กจะหายตัวจากที่พักในซอยหมอเหล็งไป 2 วันแล้ว ไม่มีใครพบตัว ขณะที่มีรายงานว่าเงินบริจาคล่าสุดพุ่งกว่า 4 ล้านบาทนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ทีมข่าวนิว 18 ได้ลงพื้นที่ซอยหมอเหล็ง เพื่อติดตามความคืบหน้า โดยพบว่าบ้านของลุงเคนยังคล้องโซ่และล็อคกุญแจอยู่เช่นเดิม จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ระบุว่า ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันที่ 5 ส.ค. ที่ลุงเคนได้ออกจากบ้านไปหลังจากนั้นก็ไม่กลับมาอีกเลย ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาทุกคนก็รอ แต่ไม่พบว่าตลอดทั้งคืนลุงเคนกลับมาที่บ้านพักแต่อย่างใด ตอนนี้เพื่อนบ้านทุกคนเป็นห่วงว่าจะไปอยู่ที่ไหน ไปนอนที่ไหน เพราะลุงเคนอายุมากแล้วและยังมีโรคประจำตัว ตามองก็ไม่ค่อยเห็น จึงอยากให้กลับมาจะได้ชี้แจงข้อเท็จจริงให้กับสังคมได้ทราบ ไม่เช่นนั้นเรื่องก็จะไม่จบ