"ลำไย" เผยอยากเสริมหน้าอก แอบหวั่นใจนมไร้ความรู้สึก

2019-08-07 15:25:53

"ลำไย" เผยอยากเสริมหน้าอก แอบหวั่นใจนมไร้ความรู้สึก

Advertisement

แจ้งเกิดโด่งดังในวงการเพลงได้อย่างสวยงามจนทำให้นักร้องสาว "ลำไย ไหทองคำ" กลายเป็นเศรษฐินีคนใหม่ในวงการเพลงไปโดยปริยาย หลังมีงานเข้ามาอย่างมากมายสร้างรายได้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ล่าสุดเจอเจ้าตัวเลยขออัปเดตผลงานพร้อมเรื่องส่วนตัวได้ความว่า

ตอนนี้เข้าอยู่บ้านหลังใหม่แล้ว ?
เข้าไปอยู่กับคุณแม่แล้วค่ะ มีเลี้ยงน้องหมาด้วยค่ะ ยังไม่ถึงปีค่ะ





ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องบ้านด้วยใช่ไหม ?
เรื่องน้ำ จัดการเรียบร้อยแล้วค่ะก่อนเข้าอยู่ เพราะตอนนั้นเราซื้อไว้แล้วเราไม่ได้เข้าไปอยู่ เหมือนให้เขาไปรดน้ำต้นไม้แล้วปิดไม่สนิท น้ำมันเลยค่อยๆ ซึมๆ คือ 4 เดือนไม่ได้เข้าไปอยู่ ไม่ได้เข้าไปดูเลย ทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเดียว พอจะเข้าไปอยู่ เข้าไปต่อเติม ปรากฏว่าน้ำมันท่วมในบ้าน แล้วประตูก็พอง เลยให้ทางโครงการเปลี่ยนให้หมดเลย ความเสียหายก็มีประตูพอง มีพื้นเป็นคราบค่ะ ทางโครงการรับผิดชอบเรื่องประตูเปลี่ยนให้หมดเลย ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ความจริงก็เป็นความผิดของเราด้วยที่เราเช็กไม่ละเอียด ความจริงมันรั่วแค่นิดเดียวทีละหยด แต่มันเป็นเวลานานมันเลยไหลไปเรื่อยๆ ก็ตกใจเป็นเขียวๆ เลยในบ้าน คือบ้านหลังนี้ซื้อเงินสดค่ะ





เรามีแพลนจะซื้ออะไรอีกไหม ?
ตอนนี้ยังค่ะ อยากเก็บตังค์ก่อน ความจริงอยากทำธุรกิจเล็กๆ ของครอบครัวค่ะ อยากทำร้านอาหาร แต่ตอนนี้กำลังดูๆ วางแผน เก็บตังค์ก่อนค่ะ ก็ปรึกษากับคุณแม่ เพราะคุณแม่ชอบทำอาหาร คุณแม่เลยบอกว่าลองเปิดร้านอาหารดูไหม แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีแผนอะไรแค่คิดไว้ในหัวเฉยๆ

เห็นโพสต์ว่าไม่ได้ทำตาสองชั้นในอินสตาแกรม ?


ก็มีแฟนคลับถามมาเยอะว่าพี่ลำไยทำตาที่ไหน ถามมาหลายคน คือเขาถามว่าทำตาที่ไหน ทำอะไรที่ไหน หนูเลยบอกว่าไม่ได้ทำตา ไม่ได้มีใครดราม่า แต่แฟนคลับเข้ามาถามกันเยอะ อยากไปทำบ้าง หนูก็ตอบไม่หมด เขาถามเข้ามาในไดเร็กไอจี หนูเลยเขียนลงว่าไม่ได้ทำตาสองชั้นเด้อ เคยทำแค่จมูกกับจัดฟัน ก็มีถามอีกว่าทำคางไหม เราถ่ายรูปแล้วคางเรามันแหลมใช่ไหม แต่ความจริงเราใช้แอปนั่นแหละ (หัวเราะ) หน้าอกยังไม่ได้ทำ ถ้าไม่มีเสื้อในก็นมแบนค่ะ (หัวเราะ)



มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในแง่ลบบ้างไหม แบบว่าไม่เชื่อ ?
ก็อาจจะมี แต่ไม่ได้เช็ก อาจจะมีถามว่าทำคางมาไหม เราก็ตอบไปว่าเราไม่ได้ทำ เราไม่ได้ปรี๊ดหรืออะไร ก็ลงเพราะคนถามเข้ามาเยอะ เราตอบไม่หมด เราก็บอกเขาว่าเราไม่ได้ทำ



จะมีแพลนทำศัลยกรรมอะไรบ้างไหม ?
ตอนแรกอยากทำนมค่ะ แล้วถามพี่ๆ ที่เป็นแดนเซอร์ที่ทำมาว่ามันเจ็บไหมอะไรไหม เขาบอกว่ามันเจ็บมาก ใจหนึ่งมันก็กลัว แล้วพี่เขาบอกว่าถ้าทำนมแล้วคือมันไม่ค่อยรู้สึกอะไร หนูเลยบอกว่าอ๋อพี่ งั้นหนูไม่ทำละ (หัวเราะ)



เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
ตอนนี้ก็คุยได้หมดค่ะ โสดค่ะ มีคนเข้ามาไหม คือไม่ได้มีเข้ามาแบบจริงจัง คุยเล่นกันปกติค่ะ เหมือนไม่ได้มาจีบจริงจัง มาขอคบหา แค่มาคุยเล่นกันธรรมดาค่ะ



มีใครมาทุ่มอะไรให้บ้างไหม ?
ถ้ามีก็ดีนะคะ ยังไม่มีเลยค่ะ (หัวเราะ) ขอเลี้ยงดูก็ยังไม่มีค่ะ หรือว่าหนูไม่น่าเลี้ยงดู คุณแม่ก็ไม่ค่อยถาม จะถามเรื่องงานว่าวันนี้ไปที่ไหนมากกว่า เรื่องหัวใจแล้วแต่เราค่ะ แม่เขาก็บอกว่าเรื่องหัวใจเราบังคับกันไม่ได้ ถ้าเราชอบ แม่ก็โอเค ขอให้เราดูว่าเป็นคนดีก็พอ สเปกชอบผู้ชายสูง แต่ความจริงเราก็เอาที่คุยกับเราแล้วโอเค ถ้าหล่อ ดูดี แต่นิสัยไม่โอเค เราก็อยู่ด้วยลำบากค่ะ เราเอาคนที่คุยกับเรารู้เรื่องค่ะ ตอนนี้โสดค่ะ



เห็นอวยพรวันเกิดอาร์ม ?
เมื่อวานเป็นวันกิดน้องก็อวยพรไปค่ะ ตอนนี้คุยปกติ มีไลน์กลุ่มคุยกัน เป็นกลุ่มที่ร่วมคอนเสิร์ตกันเมื่อก่อน มีเนส มีอาร์ม พี่ออย เราคุยกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

คือทุกอย่างเคลียร์หมดแล้ว ไม่ได้ติดใจอะไรกันใช่ไหม ?
ไม่ค่ะ หนูกับอาร์มไม่เคยมีปัญหาติดใจกัน คุยกันเรื่อยๆ แต่อาจจะไม่บ่อยทุกวันค่ะ

ล่าสุดที่อาร์มไปทำตาสองชั้นมา มีคนเอามาเปรียบเทียบกับเราด้วย ?
..ลืมคิดไปเลย แต่น้องไปทำมา คือหนูว่าอันไหนที่สวยหนูว่าดีนะ ความจริงคนเราก็อยากสวยกันหมดแหละ หนูก็อยากสวย อยากทำ แต่กลัวเจ็บ ความจริงถ้ามีเวลาพักฟื้นหนูก็อยากไปทำจมูกใหม่ แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาพักฟื้นอ่ะ



เขาไม่ได้มีมาปรึกษาหรือถามเราก่อนใช่ไหม ?
ไม่ค่ะ เรื่องส่วนตัวเราจะไม่ค่อยก้าวก่ายกันเท่าไหร่ มีถามว่าเป็นยังไงบ้าง ธรรมดาค่ะ

เราไม่ได้ซีเรียสใช่ไหมที่เขาเปรียบเทียบเรา ?
ไม่ค่ะ

หลายคนมองว่าเขาพยายามทำให้เหมือนเราก๊อปปี้เรา ?
ไม่ค่ะ น้องก็คือน้อง หนูก็คือหนู ยังไงคนเราอยากสวยอยู่แล้ว หนูเองก็อยากสวย