น้ำตาริน "บุ๋ม ปนัดดา" กอด "แคนดี้ รากแก่น" หลังสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่

2019-08-07 13:55:56

น้ำตาริน "บุ๋ม ปนัดดา"  กอด "แคนดี้ รากแก่น" หลังสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่

Advertisement

หลังจาก ครอบครัวสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่  ทำให้  บานเย็น รากแก่น , แคนดี้ รากแก่น และ โทนี่ รากแก่น  ที่ยังคงโศกเศร้า เมื่อคุณพ่อ "เทพบุตร วิมลชัยฤกษ์" จากไปด้วยโรคมะเร็งระยะที่สาม  โดยพิธีกรและนักแสดง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ขอรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพงานสวดอภิธรรมในคืนสุดท้าย



 



ด้านหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ใบหน้าหมองเศร้า ยังคงช็อกกับการจากไปของคุณพ่อ ซึ่งเจ้าตัวได้ดูแลพูดคุยกับคุณพ่อตลอด ช่วงที่นอนป่วยในโรงพยาบาล   ส่วน
 "บุ๋ม ปนัดดา" เจ้าภาพงานสวดอภิธรรมในวันสุดท้าย ได้เดินเข้าไปกอดน้องสาวคนสนิทในวงการ "แคนดี้ รากแก่น" ปลอบใจในช่วงเวลาที่สาว "แคนดี้" ยังรู้สึกเคว้งคว้าง ด้วยใบหน้าที่หมองเศร้าและอิดโรยและผอมลงอย่างเห็นได้ชัด  ช่วงนาทีที่ บุ๋ม ปนัดดา กอดสาว แคนดี้ ทั้งคู่ร้องไห้ออกมา โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้เผยเปิดใจผ่านอินสตาแกรมว่า







ภาพจากงานสวดคุณพ่อน้องแคนดี้เมื่อคืน บุ๋มเองก็เพิ่งว่างและขอเป็นเจ้าภาพได้ก็คืนสุดท้าย ตอนเห็นหน้าครั้งแรก ตกใจ น้องผอมลงมาก ร้องไห้ตาบวม และน้ำตาพร้อมไหลตลอดเวลา บุ๋มเองก็พยายามเอาธรรมะบอกน้องว่า “มีเจอย่อมมีจาก” ยังไงท่านก็ต้องไปเราก็ต้องไป น้องก็ทำใจได้เยอะมาก แต่พ่อทั้งคนจากไป น้องย่อมเคว้งย่อมเศร้าเป็นธรรมดา

วันนี้วันที่ต้อง ฌาปนกิจ น้องคงใจสลายอีกครั้ง แม่ติดรายการถ่ายทอดสด ไม่สามารถไปกอดหนูได้ ฝากทุกคนช่วยดูแลและให้กำลังใจน้องด้วยนะคะ ช่วงเวลาแบบนี้ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่ากำลังใจ กอดหนูแน่นๆนะลูก @kandyrakkaen