2 คุณแม่ “แพท – ต้นหอม” ชวนกด 1 Follow สมทบทุนทอวิก ให้เด็กป่วยโรคมะเร็ง

2019-08-07 11:45:57

2 คุณแม่ “แพท – ต้นหอม” ชวนกด 1 Follow สมทบทุนทอวิก ให้เด็กป่วยโรคมะเร็ง

Advertisement

เพราะเป็นแม่จึงเข้าใจ “แพท ณปภา – ต้นหอม ศกุนตลา” เชิญร่วมแคมเปญ 1 Follow = 1 บาท เพื่อสมทบทุนทอวิกผม สร้างรอยยิ้มให้เด็กป่วยโรคมะเร็ง

ต้องเรียกว่าเป็นคุณแม่คนเก่ง และสุดสตรองในยุคนี้เลยก็ว่า สำหรับสองนักแสดงสาวสวย “แพท ณปภา ตันตระกูล” และ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่ถือว่าทั้งคู่นั้นต่างก็เจอมรสุมชีวิต และอุปสรรคปัญหาที่ต่างกันออกไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สองสาวก็ยังถือว่าเป็นกระบอกเสียงให้กับสังคมได้อย่างดีเยี่ยม อย่างล่าสุด ทั้งสาวแพทและสาวต้นหอม ก็ได้ลุกขึ้นมาเชิญชวนทุกคนร่วมทำความดีกันแบบง่ายๆ กับโครงการ #ฟอลเพิ่มเติมโอกาส 1 Follow = 1 บาท เพื่อสมทบทุน ทอวิกผมให้กับเด็กๆ ผู้ป่วยโรคมะเร็ง ในมูลนิธิสายธารแห่งความหวัง โดยทั้งคู่ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองในลุคไร้เส้นผม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว



ซึ่ง แพท ณปภา ก็ได้ระบุข้อความว่า…

“อย่าเพิ่งตกใจกันน๊าาา แพทยังสบายดีค่ะ

แพทแค่จะบอกว่าตั้งแต่แพทได้เป็นคุณแม่ ทุกนาทีที่ได้เห็นรอยยิ้มของลูก ก็คือความสุขที่สุดแล้ว แพทเลยอยากชวนทุกคนมาสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ผู้ป่วยโรคมะเร็ง เพื่อช่วยให้เขาได้ใช้ทุกนาทีให้มีความสุขมากขึ้น กับครอบครัว

เพียงกด Follow ที่ IG @makethedifference_by_tmb

จะเปลี่ยน 1 Follow ของคุณให้เป็นเงิน 1 บาท เพื่อสมทบทุน ทอวิกผม ให้แก่ผู้ป่วยเด็กโรคมะเร็ง ใน #มูลนิธิสายธารแห่งความหวัง

แพทเชื่อว่าเราทุกคนช่วยเปลี่ยนให้เด็กๆ มีชีวิตที่ดีขึ้นได้ ด้วย 1 Follow ของเราทุกคน อย่าลืมชวนคนใกล้ตัวมาร่วมสร้างรอยยิ้มให้น้องๆ ด้วยกันนะคะ

#makeTHEdifferencebyTMB #ฟอลเพิ่มเติมโอกาส #TMBFoundation #แพทณปภา”







ส่วนทางด้านคุณแม่บุญธรรมที่รับลูกของน้องชายมาเลี้ยงอย่างสาวต้นหอม ตั้งแต่ที่เจ้าตัวได้รับบทบาทการเป็นแม่มา ก็ดูท่าว่าสาวต้นหอมจะอินอยู่ไม่น้อยเลย ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความเช่นเดียวกันว่า…

“ใช่ค่ะ ชีวิตคนเราไม่รู้หรอกว่าโรคร้ายจะเกิดขึ้นกับเราเมื่อไหร่ แต่พอหอมได้สัมผัสกับคำว่าแม่ หอมก็รู้ว่าต้องใช้ทุกนาทีให้ดีที่สุด วันนี้หอมมาชวนทุกคนส่งกำลังใจให้กับเด็กๆ ที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งให้ทุกวันของน้องๆ มีความสุขที่สุด

เพียงกด Follow ที่ IG @makethedifference_by_tmb เปลี่ยน 1 Follow ของคุณให้เป็นเงิน 1 บาท เพื่อสมทบทุนซื้อวิกผม ให้แก่ผู้ป่วยเด็กโรคมะเร็งใน #มูลนิธิสายธารแห่งความหวัง

หอมเชื่อว่าแค่เราให้ความสุข เราจะมีความสุขมากกว่า เพราะทุก Follow ของคุณมีคุณค่ามากกว่าที่คิด รีบกด Follow กันด้วยน๊าาาา

#makeTHEdifferencebyTMB #ฟอลเพิ่มเติมโอกาส #TMBFoundation #ดีเจต้นหอม”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pat_napapa, @djtonhorm, @@makethedifference_by_tmb