หนุ่มขับเก๋งโร่แจงคลิปรับตัว “ลุงขายโจ๊ก” (คลิป)

2019-08-06 17:25:12

หนุ่มขับเก๋งโร่แจงคลิปรับตัว “ลุงขายโจ๊ก” (คลิป)

Advertisement

หนุ่มขับเก๋งโร่ลงบันทึกประจำวันไหว้เป็นหลักฐานที่ สน.ดินแดง หลังวงจรปิดจับภาพรับ “ลุงขายโจ๊ก" ถึงหน้าบ้าน อ้างมารับไปดูรถเข็นขายของที่ตั้งใจจะมอบให้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของลุงขายโจ๊กแต่อย่างใด

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 ส.ค. นายไชยกร โพดสูงเนิน อายุ 36 ปี ได้เดินทางมายังบ้านของ นายปกครอง ไทยสมาน หรือ ลุงขายโจ๊ก หรือ “ตาเคน” พร้อมเปิดเผยว่า ตนคือคนขับรถเก๋งคันที่เป็นภาพปรากฎในภาพกล้องวงจรปิด ภายหลังจากถูกระบุว่าตนมารับลุงเคนออกจากพื้นที่หลังได้รับเงินบริจาคกว่า 4 ล้านบาท


นายไชยกร ระบุว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ถูกเผยแพร่อยู่ในขณะนี้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนเห็นข่าวในโลกโซเชียลว่าคุณตาต้องการความช่วยเหลือ พอดีตนมีรถเข็นที่เคยให้ลูกน้องใช้แต่ไม่ได้ใช้งานแล้ว จึงตั้งใจจะมอบให้กับคุณตาเพราะอยู่บ้านในละแวกใกล้เคียงกัน และเคยซื้อโจ๊กรับประทานอยู่บ่อยครั้ง เวลา 16.00 น.วันเดียวกัน ตนจึงมารับตาเพื่อจะพาไปดูรถเข็นที่ตั้งใจจะมอบให้ พร้อมกับโต๊ะเหล็กอีก 2 ตัว จากนั้นเวลาประมาณ 18.30 น. ตนก็ขับรถกลับมาส่งคุณตา ยืนยันว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของตาเคนและไม่ได้เป็นญาติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เป็นเพียงผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือเท่านั้น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไชยกร ได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ดินแดง กับ ร.ต.อ.สหัสชัย มณฑา พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ระบุว่า เมื่อวันที่ 4 ส.ค. เวลาประมาณ 17.30 น. ได้ไปรับคุณตาเคนเพื่อไปดูรถเข็นขายของ จากนั้นเวลาประมาณ 18.30 น. ได้ไปส่งคุณตาเคนที่ซอยหมอเหล็ง ขอยืนยันว่าไม่ได้นำคุณตาเคนไปยังที่อื่นแต่อย่างใด และไม่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของตาเคนตามที่สื่อมีข่าวออกมา


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยอดบริจาค “ลุงขายโจ๊ก” พุ่ง 4 ล้าน

เปิดใจ 2 โจ๋ต้นเรื่อง "ลุงขายโจ๊ก" ไม่ยุ่งเงินบริจาค

เพื่อนบ้านยัน "ลุงขายโจ๊ก"คนดี ช่วงนี้เครียดสื่อตามเยอะ