หลงรักคุณหลวง ‘เป๊ก ผลิตโชค’ บินหลาร่วมอีเวนต์ที่อังกฤษ ฐานะตัวแทนประเทศไทย

2019-08-06 15:30:14

หลงรักคุณหลวง ‘เป๊ก ผลิตโชค’ บินหลาร่วมอีเวนต์ที่อังกฤษ ฐานะตัวแทนประเทศไทย

Advertisement

รับรองว่างานนี้ต้องยิ่งใหญ่ไม่มีคำว่าธรรมดาอย่างแน่นอน เมื่อนักร้องหนุ่มเสียงทรงพลังที่มาพร้อมกับท้าเต้นสุดโดนใจแฟนๆ ‘เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร’ ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เข้าร่วมงาน Magic of Thailand Festival 2019 ณ สวน Parker’s piece เมืองเคมบริดจ์ สหราชอาณาจักรประเทศอังกฤษ



โดยในวันที่ "เป๊ก" ออกเดินทางเหล่าแฟนๆ หรือนุชเชสก็ได้มารอส่งที่สนามบินกันอย่างเนืองแน่น พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้หนุ่มเป๊กทำหน้าที่ตัวแทนของประเทศไทยอย่างเต็มภาคภูมิ ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่น่ารักน่าประทับใจและอบอุ่นมากๆ 





ภาพจาก : twitter@Lorm_Tai_Peak



ทั้งนี้ หนุ่มเป๊กของแฟนๆ ได้ถูกคัดเลือกเป็นตัวแทนเชิญชวนให้คนไทยช่วยกันลดการสร้างขยะในแหล่งท่องเที่ยว โดยแคมเปญนี้มีชื่อว่า ‘ลดโลกเลอะ’ งานนี้เป๊กยังได้ขึ้นเวทีโชว์เพลงฮิตที่ตั้งใจคัดเลือกและขนมาให้แฟนๆ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติฟังกันอย่างจุใจอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Sorry, Nobody like you, First Lady และ This is love (English version) สร้างความสุขและความประทับใจ เรียกเสียงเฮเสียงกรี๊ดให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี เชื่อเหลือเกินว่าแขกเหรื่อแฟนเพลงที่มาร่วมงานนี้ต้องพกพารอยยิ้มกลับบ้านไปทุกคน 




ซึ่งหลังจากจบงานคุณหลวงเป๊กยังได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ ผ่านทวิตเตอร์ด้วยว่า



‘#เป๊กผลิตโชค ขอขอบคุณ ททท ที่ให้โอกาสผลิตได้มาทำหน้าที่ตัวแทนที่ Cambridge รู้สึกเป็นเกียรติมากๆครับ #AmazingThailand #ThailandReduceWaste #MagicofThailandFestival’



ที่มาและภาพจาก: twitter@peckpalit






เสื้อพร้อมข้อความที่บรรจงเขียนคำดีๆ ที่มีต่อคุณหลวงเป๊กที่แฟนคลับนำมาให้ในวันงาน

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ :