รักกันเลยเรา ‘คังแดเนียล’ คบ ‘จีฮโย’ Twice จริง!! ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว

2019-08-06 12:20:38

รักกันเลยเรา ‘คังแดเนียล’ คบ ‘จีฮโย’ Twice จริง!! ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว

Advertisement

หลังสื่อเกาหลีชื่อดังอย่าง "Dispatch" ได้ออกมาเผยภาพความสัมพันธ์ของสองไอดอลชื่อดังอย่าง "คังแดเนียล" อดีตสมาชิกวง Wanna One และ "จีฮโย" หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต TWICE ว่าทั้งคู่นั้น กำลังคบหาดูใจกันอยู่



โดยตามข่าวภาพชุดดังกล่าวถ่ายมาจากบ้านของฝ่ายชายในย่านฮันนัมดง เป็นภาพรถขับเข้าไปยังบ้านพักของฝ่ายชายที่เป็นวิลล่าสุดหรู และมีการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา ซึ่งข่าวบอกว่าทั้งสองได้เริ่มคบหากันจริงๆ มาตั้งแต่ต้นปี 2019 แล้ว






อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทาง KONNECT Entertainment และ JYP Entertainment ต้นสังกัดของทั้งสองได้ออกมายอมรับว่าทั้งคู่กำลังดูใจกันจริง และยังระบุด้วยว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเป็นไปได้ด้วยดี





ทาง KONNECT ที่ฝ่ายชายสังกัดได้ออกมาบอกว่า ‘ขอโทษที่ออกมาแจ้งล่าช้า เนื่องจากทางสังกัดกำลังตรวจสอบอยู่ว่าเป็นความจริงหรือไม่ และขอยืนยันว่าทั้งสองคนมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน’ ทาง JYP ของฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มเช่นกันว่า ‘ทั้งสองกำลังคบกันและมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน’





ทางด้านหนุ่มแดเนียลก็กำลังจะมีงานมีตติ้งที่ไทย ‘Kang Daniel Fanmeeting: Color on Me in Bangkok’ ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ ณ ไบเทค ฮอลล์ 98 เปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 10 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ทาง www.unusualeventinbkk.com แฟนๆ คนไหนอยากเจอต้องห้ามพลาด!!




ที่มา: naver