ปมแค้นแทนพี่! ช็อก! ป.6 แทง ม.3 สาหัส

2019-08-06 11:15:05

ปมแค้นแทนพี่! ช็อก! ป.6 แทง ม.3 สาหัส

Advertisement

พบอีก!ปัญหานักเรียนนักเลง รุ่นน้อง ป.6 โรงเรียนวัดแห่งหนึ่งใน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โกรธแค้นแทนพี่ชาย ถูกเพื่อน ม.3 เบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดังใส่หน้า เมื่อสบโอกาส ใช้มีดคัทเตอร์แทงเข้าอกขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 6 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย ฆ้องรัตนพรชัย  รองสารวัตรสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งจาก รพ.นครชัยศรี มีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ถูกแทงได้รับบาดเจ็บเข้ามารักษาตัว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่ รพ.ทราบต่อมาว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายณัฏฐ์สุธี อยู่ญาติมาก อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนวัดแห่งหนึ่ง ใน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่อกขวา 2 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดที่ริมถนน หมู่ 2 ต.ศีรษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลังรับทราบที่เกิดเหตุ จึงได้แจ้งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หาพยานหลักฐานเพิ่มเติม และหาดูภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งทราบต่อมาผู้ก่อเหตุ เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ใกล้ที่เกิดเหตุ

สอบถาม นายอัษฎาวุธ ทรงยศ อายุ 16 ปี เพื่อนนักเรียนห้องเดียวกัน เล่าให้ฟังว่า ตนกับผู้บาดเจ็บเพิ่งออกมาจากโรงเรียน กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คู่กรณีมา 3 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับเข้ามาประกบข้างและสั่งให้จอดรถ จากนั้นก็ได้มีปากเสียงกัน เรื่องพี่ชายของคู่กรณี ถูกเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดังใส่ หลังจากนั้นก็ชกต่อยกันชุนละมุน คู่กรณีก็ชักมีดคัทเตอร์ออกมาแทงผู้ได้รับบาดเจ็บ ล้มลงไปจมกองเลือดอยู่กับพื้น ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หนีไปอย่างรวดเร็ว




เบื้องต้นให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่บ้านผู้ต้องสงสัยก่อเหตุดังกล่าวแล้ว และจะได้สอบถามกับพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็ก ส่วนสาเหตุ น่าจะเป็นเรื่องเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดัง