โมเมนต์แสนซาบซึ้ง “น้องปีใหม่” สร้างชอตประทับใจก้มกราบตัก “แม่แอฟ” ถ่ายงานต้อนรับวันแม่

2019-08-06 11:45:08

โมเมนต์แสนซาบซึ้ง “น้องปีใหม่” สร้างชอตประทับใจก้มกราบตัก “แม่แอฟ” ถ่ายงานต้อนรับวันแม่

Advertisement

ส่องความน่ารัก “แอฟ ทักษอร” ควงคู่ลูกสาว “น้องปีใหม่” ถ่ายงานต้อนรับวันแม่ เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น ตอนลูกสาวก้มกราบที่ตักแม่

เห็นมุมแสบซนมาก็บ่อย สำหรับขวัญใจมหาชนอย่าง “น้องปีใหม่” ลูกสาวของสุดที่รักของ “แม่แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่นับวันพัฒนาการเรื่องความสวย ความน่ารัก ก็ดูท่าว่าจะเดินตามรอยแม่มาแบบติดๆ เลยก็ว่าได้



อย่างล่าสุดคู่สองแม่ลูกก็ได้มีโอกาสถ่ายแบบร่วมกัน เพื่อเป็นการต้อนรับวันแม่ที่ 12 ส.ค. ที่กำลังจะมาถึงอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งงานนี้ก็ได้ช่างแต่งหน้ามือทองอย่าง “น้องฉัตร” มาเนรมิตความสวย ความสดใสให้กับทั้งคู่






ซึ่งนอกจากน้องฉัตรจะทำหน้าที่เป็นช่างแต่งหน้าฝีมือดีแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังรับหน้าที่คนเผยคลิปวิดีโอและภาพนิ่ง แบบฉบับสวยหวานของสองแม่ลูกมาให้ให้ได้ชมกันอีกด้วย ต้องขอบอกก่อนเลยว่างานนี้ น้องปีใหม่ได้เปลี่ยนจากลุคแสบซน กลายเป็นสาวน้อยสายหวานอ่อนโยนเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้เลยทีเดียว






นอกเหนือจากความสวยหวานนี้แล้ว ก็ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างน้องปีใหม่และแม่แอฟ ที่น้องฉัตรได้เผยคลิปมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน นั่นก็คือตอนที่น้องปีใหม่นั่งอยู่บนพื้นแล้วก้มกราบลงที่ตักของแม่แอฟ ทางฝั่งของคุณแม่ก็มีสายตาที่อบอุ่นมองลูกอย่างอิ่มเอมใจตลอดเวลา…

เมื่อได้ชมคลิปดังกล่าวแล้วนั้น ก็ต้องบอกได้เลยว่าเป็นชอตที่แทนความรู้สึกและคำพูดต่างๆ ได้มากล้นเลยทีเดียว… 










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nongchat , @aff_taksaorn