หน่วงใจคนฟัง “แม่โบว์” ลงคลิป “น้องมะลิ” คิดถึงพ่อมาก ถึงขั้นร้องไห้สะอื้นหนัก (มีคลิป)

2019-08-05 18:20:50

หน่วงใจคนฟัง “แม่โบว์” ลงคลิป “น้องมะลิ” คิดถึงพ่อมาก ถึงขั้นร้องไห้สะอื้นหนัก (มีคลิป)

Advertisement

หัวอกคนเป็นแม่ราวกับถูกเฉือดจนขาดวิ่น “โบว์ แวนด้า” เผยคลิปลูกสาว “น้องมะลิ” น่าเวทนา สะอื้นไห้คิดถึงพ่อ เหล่าแม่ๆ ในวงการแห่ให้กำลังใจ

เผยความน่ารักสดใสออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเวลา สำหรับขวัญใจมหาชนอย่าง “น้องมะลิ” ลูกสาวสุดน่ารักมากความสามารถของ “แม่โบว์ แวนด้า สหวงษ์” ที่มักจะฉายแววความร่าเริงขี้เล่นออกมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เสมอๆ




แต่ล่าสุด แม่โบว์ได้เผยคลิปที่ฟังแล้วบีบทั้งหัวใจรู้สึกจุกที่อกแก่คนฟัง และคนเป็นแม่อย่างบอกไม่ถูก โดยแม่โบว์ได้โพสต์คลิปลูกสาวตัวน้อยสะอื้นไห้คิดถึงพ่อ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ขณะที่อยู่บนรถ พร้อมกับบอกว่าคิดถึงพ่อมาก ซึ่งแม่โบว์ก็ได้เผยแคปชั่นประกอบคลิปดังกล่าวว่า…

“บีบหัวใจแม่จริงๆ @portid คลิปนี้ลงไว้สำหรับพี่จ๋าที่เอ็นดูและติดตามน้องนะคะ ใครไม่ชอบกดข้ามเลยค่ะ #เขตปลอดคนไร้ความรู้สึก #ไม่ชอบกดข้าม” 






งานนี้เหล่าบรรดาพี่จ๋า และแม่ๆ ในวงการบันเทิงก็ออกอาการสงสารหนูน้อยมะลิอยู่ไม่น้อยเลย พร้อมยังส่งกำลังใจผ่านคอมเมนต์ให้กับสองแม่ลูกกันอย่างล้นหลามอีกด้วย เรียกได้ว่ากว่าจะผ่านมาได้ในแต่ละวันของแม่โบว์นั้นไม่ง่ายเลยจริงๆ งานนี้ต้องยกตำแหน่งคุณแม่หัวใจแกร่ง สุดสตรองให้กับแม่โบว์อีกคนแล้ว... 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @vanda29