เป็นปลื้มไม่มีวันลืมเลือน "นิว - จิ๋ว" ก้าวสู่ตัวแทนสานสัมพันธ์อาเซียน

2019-08-05 14:20:01

เป็นปลื้มไม่มีวันลืมเลือน "นิว - จิ๋ว" ก้าวสู่ตัวแทนสานสัมพันธ์อาเซียน

Advertisement

นับเป็นความภาคภูมิใจ เมื่อ 2 ศิลปิน "นิว – นภัสสร ภูธรใจ"  และ "จิ๋ว – ปิยนุช เสือจงพรู"  ได้รับเลือกเป็นศิลปินตัวแทนประเทศไทย ร่วมแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตระดับนานาชาติ ASEAN – Japan Music Festival 2019 in VIETNAM - Prayer for Peace



ซึ่งงานนี้จัดโดยเอกอัครราชทูตพิเศษญี่ปุ่น – อาเซียน และ Japan Foundation Asia Center เพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดี พร้อมกับส่งเสริมเศรษฐกิจ สังคมและวัฒนธรรม ระหว่างประเทศญี่ปุ่น และประเทศในกลุ่มอาเซียน สำหรับเทศกาลดนตรีครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นความสัมพันธ์ที่ร่วมมือกันระหว่างประเทศในเอเชียในอนาคต โดยมีศิลปินจาก 7 ประเทศอาเซียน เข้าร่วม อาทิ ประเทศญี่ปุ่น, ประเทศเวียดนาม, ประเทศบรูไน, ประเทศอินโดนีเซีย, สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว, ประเทศพม่า รวมถึงประเทศไทย






โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้น ณ เอ็นซีซีฮอลล์ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม และมีกำหนดการออกอากาศเทปบันทึกภาพการแสดงสดทางสถานีโทรทัศน์เวียดนาม (Vietnam Television) และในสื่อโทรทัศน์ในประเทศกลุ่มประเทศอาเซียนด้วย





บรรยากาศในคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยแขกวีไอพีจากสถานทูตของแต่ละประเทศ กลุ่มแฟนเพลงของศิลปินต่างๆ รวมถึงสื่อมวลชนจากเวียดนามมากมาย เมื่อการแสดงของศิลปินไทยเริ่มขึ้นก็ได้รับเสียงปรบมือต้อนรับจากแฟนเพลงทั้งฮอลล์ นิว-จิ๋ว เปิดโชว์การแสดงด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่างเพลง “เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน” พร้อมจัดเต็ม ใส่พลังแดนซ์ สไตล์ดิสโก้ ต่อด้วยเพลงฮิตอย่างเพลง “ไม่รัก ไม่ต้อง” โชว์พลังเสียงที่สามารถตรึงความสนใจของผู้ที่มาชมงานได้เป็นอย่างดี





หลังจากจบการแสดงก็ได้รับเสียงปรบมือดังสนั่นฮอลล์ นอกจากนี้ทั้งสองสาวยังได้รับความสนใจจากสื่อและแฟนเพลงชาวเวียดนามมากมาย สร้างความประทับใจให้ทั้งสองสาวอย่างไม่รู้ลืม



นิว – นภัสสร ภูธรใจ เปิดเผยว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณผู้จัดงานทางประเทศญี่ปุ่น และเวียดนาม รวมถึงประเทศในกลุ่มอาเซียนทุกประเทศด้วยนะคะ ที่นำเอาดนตรีมาเป็นตัวเชื่อมโยงมิตรภาพของเราให้แน่นแฟ้นกันมากยิ่งขึ้น ดีใจที่มีโอกาสได้เจอกับศิลปินหลายๆคนจากหลายประเทศ ซึ่งแต่ละคนก็มีความสามารถในการร้องเพลงเก่งๆกันทุกคนเลยค่ะ”





จิ๋ว – ปิยนุช เสือจงพรู เปิดเผยว่า

“เป็นครั้งแรกของพวกเรา ที่ได้รับเกียรติเป็นศิลปินตัวแทนประเทศไทย มาร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ รู้สึกภูมิใจและยินดีมากค่ะ แต่ที่มากกว่าความสนุกสนานบนเวทีคอนเสิร์ต เรายังได้รับมิตรภาพที่ดีจากเพื่อนๆ ศิลปินและแฟนคลับจากทุกประเทศอาเซียน ได้เปิดโลกทรรศน์ใหม่ และพวกเราจะนำสิ่งใหม่ๆที่ได้จากคอนเสิร์ตในครั้งนี้ กลับมาพัฒนาผลงานเพลงของพวกเราด้วยค่ะ”