ผวาอีก! พบระเบิดปิงปอง หน้าร้านสะดวกซื้อ ย่านปากเกร็ด

2019-08-05 10:55:27

ผวาอีก! พบระเบิดปิงปอง หน้าร้านสะดวกซื้อ ย่านปากเกร็ด

Advertisement

ผวารายวัน พบอีกมือลึกลับนำระเบิดปิงปอง 3 ลูก มาวางไว้หน้าร้านสะดวกซื้อ ปากทางเข้าวัดสลักเหนือ ย่านปากเกร็ด เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบ

วันที่ 5 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ลีบาง รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิดวางอยู่ริมถนนหน้าร้านสะดวกซื้อ ปากทางเข้าวัดสลักเหนือ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรพงศ์ ปรีชาการุณพงศ์ ผกก. พ.ต.ท.นภธร วาชัยยุง รอง ผกก.ป พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยเก็บกู้ระเบิด EOD รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบระเบิดแบบปิงปอง 3 ลูก ถูกพันด้วยสก๊อตเทปสีดำ ลักษณะยังใช้งานได้ดี จึงได้ทำการเก็บกู้เป็นที่เรียบร้อย จากการตรวจสอบและสอบถามพยานละแวกใกล้เคียงไม่มีใครเห็นว่าระเบิดทั้ง 3 ลูกถูกนำมาวางไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ มีเพียงแม่ค้าขายอาหารตามสั่งที่เห็นกลุ่มวัยรุ่นหลายคนขี่ จยย. มารวมตัวกันตรงจุดที่พบ




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดป่วนเมืองที่เกิดขึ้นในระยะนี้ แต่อาจเป็นระเบิดของกลุ่มวัยรุ่นหรือนักเรียนช่างกลที่อยู่ละแวกใกล้เคียงเกิดกลัวความผิดที่ระยะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมักตั้งด่านความมั่นคงตรวจเข้มรถยนต์ รถ จยย.ตลอดเวลา เลยนำระเบิดปิงปองดังกล่าวมาวางทิ้งไว้ ซึ่งจะได้สอบสวนหาตัวเจ้าของมาดำเนิน คดีตามกฎหมายต่อไป