พลังใจล้นปรี่ "โจอี้ บาซู" กลับมาแล้ว! "เด็บบี้-กำปั้น" ย่องเซอร์ไพรส์พี่ชายที่แสนดี (มีคลิป)

2019-08-04 14:40:52

พลังใจล้นปรี่ "โจอี้ บาซู" กลับมาแล้ว! "เด็บบี้-กำปั้น" ย่องเซอร์ไพรส์พี่ชายที่แสนดี (มีคลิป)

Advertisement


โชคร้ายที่มุ่งหมายทำลายชีวิตกำลังหลุดพ้นไปแล้ว หลังจากอดีตนักร้อง นักเต้น เพลงสุดฮิตยุค 90 "โจอี้ บาซู" หรือ "ศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต" ล้มป่วยหนักด้วยโรคหลอดเลือดในสมองตีบ เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ทำให้มีอาการอัมพาตครึ่งซีก พูดไม่ชัด กล้ามเนื้อแขนและขาอ่อนแรง ช่วยเหลือตัวเองได้เพียงเล็กน้อย อีกทั้งยังมีอาการตาซ้ายมืดบอด ซึ่งเป็นผลพวงจากอาการหลอดเลือดในสมองตีบ สมองในส่วนที่ควบคุมการมองเห็นเสียไปหนึ่งข้าง และได้เข้ารับการรักษาด้วยการทำกายภาพบำบัด ที่ศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง จนถึงปัจจุบัน ซึ่งเริ่มมีสัญญาณที่ดีสำหรับการรักษาฟื้นฟู





ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของ "โจอี้" ก็มีเซอร์ไพรส์ดีๆ ที่ยังย้ำเตือนถึงมิตรภาพอันมั่นคงจาก "เด็บบี้" และ "กำปั้น" อีกสองสมาชิกของวง "บาซู" โดยน้องรักทั้งสองจัดแจงยกเค้กวันเกิดไปร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์และร่วมกันอวยพรพี่ชายคนนี้ที่ศูนย์ฟื้นฟู ยังความปลาบปลื้มแก่ผู้ป่วยพักฟื้นอย่างโจอี้และเพื่อนๆ ที่มาร่วมเซอร์ไพรส์ในวันนั้นอีกด้วย





ด้านสาว "เด็บบี้ เดบาร่าห์ ซี" ได้อัพเดตอาการของ "โจอี้ บาซู" ให้แก่บรรดาแฟนคลับได้ทราบโดยทั่วกันว่า ตอนนี้อาการพี่โจอี้ดีขึ้นมาก แถมยังเล่นมุกได้เยอะเหมือนเดิมอีกด้วย งานนี้เด็บบี้ได้โพสต์คลิปที่ชวน "โจอี้" ลุกขึ้นมาลองทำท่าเกี่ยวขาในเพลงสุดฮิต "โธ่เอ๊ย" ร่วมกันด้วย ซึ่งเด็บบี้ยังบอกอีกว่า ใครอยากเห็นเราสามคนกลับมาเต้นด้วยกันอีกครั้งยกมือขึ้น



แค่พวกเขาทั้งสามคนได้พบกันเพียงเท่านี้ กลับทำให้เกิดโมเมนต์ดีๆ  และพลังใจอันมีค่ามหาศาล จนทำให้ผู้ป่วยพักฟื้นมีกำลังขึ้นมาอีกมากโข และในบางทีอาจมีข่าวดีว่าทั้งสามคนจะมีโปรเจกต์ขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้งก็เป็นได้ใครจะไปรู้