“แม่มือบึ้ม สตช.” บุกกรุง วอนแจ้งความปลอดภัยลูกชาย

2019-08-04 14:10:00

“แม่มือบึ้ม สตช.” บุกกรุง วอนแจ้งความปลอดภัยลูกชาย

Advertisement

แม่ผู้ต้องสงสัย มือบึ้ม สตช. เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เรียกร้องเจ้าหน้าที่ ติดต่อแจ้งความปลอดภัยลูกชาย หลังขาดการติดต่อ3วัน ขอให้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม อย่าทำร้าย พร้อมระบุลูกชายขอมาเที่ยว กทม.หลังทำวิจัยเสร็จ เชื่อว่า ภาพในวงจรปิด ไม่ใช่ลูกชายตนเอง มั่นใจลูกชายเป็นคนดี

นางรอฮานิง มาหะมะ แม่ของนายลูไอ แซแง พร้อมด้วยครอบครัวของ นายวิลดัน มาหะ ผู้ต้องสงสัย ในคดีวางระเบิดหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ หลังก่อเหตุและหลบหนีไปเมื่อวันที่ 2ส.ค. ล่าสุดเดินทางเข้ามายังกรุงเทพมหานคร โดยใช้รถไฟขบวนรถเร็วที่ 172สุไหงโกลก จ.นราธิวาส มาลงที่สถานีรถไฟหัวลำโพง เพื่อมาขอเยี่ยมลูกชาย และสอบถามข้อเท็จจริงจากปากลูกชายว่าได้ก่อเหตุจริงหรือไม่

โดยนางรอฮานิง มาหะมะ แม่ของนายลูไอ บอกว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามา และแม่กำลังรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่อยู่ โดยอยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งความปลอดภัยของนายลูไอ ลูกชาย ให้ได้ยินเสียงก็ยังดี เพราะขณะนี้ที่บ้านและเด็กนักเรียนที่ลูกชายสอนอยู่นั้นก็ยังรอการกลับมาอยู่ และหากลูกชายทำผิดหรือไม่ผิดอย่างไร ก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม พร้อมทั้งอยากขอให้เจ้าหน้าที่ให้ความยุติธรรมกับลูกชาย ไม่อยากให้ทำร้ายลูกชาย เพราะตอนนี้ 3วันแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลย โดยยืนยันว่า ลูกชายเป็นคนนิสัยดีมาก ซึ่งอยากให้ลงไปในพื้นที่เพื่อสอบถามคนในพื้นที่ดูได้ และตอนนี้ลูกชายกำลังจะรับปริญญา และเรียนต่อ ป.โทด้วย ทั้งนี้การเดินทางมา กทม.ของลูกชายนั้น ได้บอกกับแม่ว่าขอมาเที่ยวกรุงเทพฯ หลังทำวิจัยเสร็จ และแม่เห็นลูกเหนื่อยก็อนุญาตให้มาเที่ยว ซึ่งปกติลูกชายมาเที่ยวกรุงเทพฯ แค่ 2-3ครั้ง และมากับครอบครัว ลูกชายไม่ได้บอกว่ามากี่วัน ทั้งนี้แม่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลว่าลูกเดินทางมาถึงวันไหน




นางรอฮานิง แม่ของนายลูไอ เชื่อว่า ลูกชายไม่ได้เป็นคนลงมือก่อเหตุ โดยให้เหตุผลว่า ได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วไม่เหมือนลูกชายของตนเอง เพราะปกติลูกชายจะเป็นคนเฉื่อยๆช้าๆ โดยหลังจากนี้ ครอบครัวของผู้ต้องสงสัยทั้งสองคนจะเดินทางไปพักที่ห้องพักของญาติ เพื่อรอการติดต่อกลับมาของทางเจ้าหน้าที่