ขาเมาท์เล่ามาว่า "โบวี่" อาจโบกมือลา "โอม" ปิดฉากคู่รักต่างวัย

2019-08-04 10:55:43

ขาเมาท์เล่ามาว่า "โบวี่" อาจโบกมือลา "โอม" ปิดฉากคู่รักต่างวัย

Advertisement

หลังจากที่มีกรณีความขัดแย้งระหว่างผู้จัดการส่วนตัวจนเคลียร์กันจบไปได้ไม่นาน ก็มีคนจมูกดีตีข่าวเรื่องร้าวฉานเธออีกครั้ง เมื่อระยะหลังๆ ไม่เห็นเธออัพเดตความรักกับแฟนหนุ่มหน้าหวานมานานพอสมควร สำหรับนักแสดงสาว "โบวี่ อัฐมา" พร้อมกระแสร้างลากับหนุ่ม "โอม อิทธิศักดิ์" ...  



สำหรับคู่รักต่างวัย "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" กับ "โอม-อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์" ครั้งนี้ถูกลือสนั่นเลยทีเดียวว่าความสัมพันธ์ทั้งสองได้ขาดสะบั้นลงแล้ว หลังคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี โดยก่อนหน้านี้ก็ยังคงมีภาพสวีตโมเมนต์ดีๆ เช่นชวนกันทำบุญ แม้กระทั่งการไปปฏิบัติธรรมด้วยกัน เผยออกมาให้แฟนคลับประทับใจอยู่เสมอๆ รวมถึงเรื่องสร้างบ้านปลูกเรือนหอ ซึ่งได้ยินมาว่าทั้งสองลงขันด้วยกันอีกต่างหาก จนหลายคนมองดูว่าอนาคตของคู่รักคู่นี้ต้องมีข่าวดีเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน






แต่ไม่ว่าทุกอย่างจะดูลงตัวที่สุดแล้วหรืออย่างไร โลกใบนี้มักจะหมุนให้เราได้เจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิดเสมอๆ เพราะอยู่ดีๆ เหล่านักสืบใต้เตียงศิลปินทั้งหลายต่างตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมน้า พักหลังๆ มานี้ไม่มีหนุ่มโอมขึ้นไอจีสาวโบวี่เลย หรือว่าทั้งสองจะอยู่ในสถานะห่างๆ กันเรียบร้อยแล้ว และพอเลื่อนๆ ดูในไอจีสาวโบกลับพบภาพล่าสุดกับหนุ่มโอม ก็ตั้งแต่เมื่อ 4 เดือนที่แล้วอีกต่างหาก งานนี้ไม่รู้ว่าสิ่งที่ขาเมาท์เล่าลือกันจะเป็นจริงหรือเปล่า





ทั้งนี้ เรื่องร้อนๆ นอนไม่หลับของสาวโบวี่ครั้งนี้ ก็ทำเอากองทัพคนช่างเมาท์คิดกันไปต่างๆ นานา แต่ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากฝั่งสาวโบวี่ เพียงแต่มีโพสต์ล่าสุดของหนุ่มโอมกับภาพไปทำบุญในวันหยุดยาวๆ ที่ผ่านนั่นเอง ยังไงก็คงต้องรอให้ทั้งสองออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับกระแสข่าวรักร้าวครั้งนี้ต่อไป