"ลูกเกด" ลั่น ! ไม่กินโกโก้ ยัน มองเกมอีกฝั่งออก - ดี๊ด๊าได้รางวัลคุณแม่แห่งปี 2019

2019-08-04 10:15:44

"ลูกเกด" ลั่น ! ไม่กินโกโก้ ยัน มองเกมอีกฝั่งออก - ดี๊ด๊าได้รางวัลคุณแม่แห่งปี 2019

Advertisement

ประเด็นฉะกันครั้งนี้ยังคงร้อนรอวันรื้อฟื้น ...หลัง "ลูกเกด เมทินี" เดินทางมาร่วมงาน Central Zen M.O.M Awards 2019 และต้องขอแสดงความยินกับคุณแม่ลูกเกดด้วยที่ได้รับรางวัลคุณแม่แห่งปี 2019 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พูดถึงความภาคภูมิใจในครั้งนี้พร้อมเอ่ยถึงบุคคลเบื้องหลังที่ทำให้เธอได้รับรางวัลอันนี้อีกด้วยนั่นก็คือ "น้องสกาย" ลูกชายคนเดียวที่เปรียบเสมือนดวงใจของเธอ และเจ้าตัวก็ถือโอกาสนี้เปิดใจถึงกระแสดราม่าดุเดือดที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งกระแสข่าวที่โลกโซเชียลต่างพากันสงสัยว่า หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ "โกโก้ อารยะ" คว้ามงกุฎมิสแกรนด์ไปได้นั้นเป็นเพราะบิ๊กบอส "ณวัฒน์" อยากเอาชนะลบคำสบประมาทของคุณแม่เกดนั่นเอง ... 



ตามตัวคุณแม่ยากมากๆ หลังรับงานประเดประดังอยู่ทั้งหน้าทั้งหลังเวที จนไม่มีเวลาเจอสื่อมวลชนที่รอค้นใจอยากให้คุณแม่ออกมาพูดอะไรสักที ... ล่าสุด มาดามเกด "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" ก็ถึงทีออกมาสัมภาษณ์สดๆ ต่อหน้าสื่อ ถึงเรื่องรางวัลคุณแม่แห่งปี 2019 และเรื่องร้าวๆ หลังเวทีนางงาม ระหว่าง "โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์" สาวมาดมั่นเจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ลามไปถึงผู้จัดคนเก่ง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" โดยกระแสขัดแย้งที่เกิดขึ้น คุณแม่แห่งปีได้ให้ความเห็นแบบเจ็บจี๊ดเข้าไปถึงใจเอาไว้ว่า




"คนอาจจะมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นดราม่า แต่เกดรู้สึกเฉยกับเรื่องนี้มากๆ เพราะว่าเกดอ่านเกมออก อีกอย่างเกดไม่กิน "โกโก้" ค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะไม่พูดถึง เพราะ "โกโก้" คือน้ำที่เกดไม่ดื่ม กินแล้วอ้วนค่ะ (ยิ้ม)"





"ส่วนเรื่องที่คนเข้าใจผิด เพราะเกดไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย คือ...เข้าใจอะไรผิดคะ เกดทำอะไรผิดเหรอ เกดทำอะไรผิดละคะ เพราะฉะนั้นเกดต้องออกมาพูดอะไรล่ะ ก็อย่างที่เกดบอก เกดอ่านเกมออกค่ะ"



"สำหรับคนที่ซัพพอร์ตเกด จริงๆ เรื่องนี้เกดยังไม่มีโอกาสได้พูดถึงเลย ซึ่งเกดคงต้องขอขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ที่มีแฮชแท็ก #แม่ฉันเป็นคนดี #savemetinee ก็ต้องขอบคุณนะคะ เพราะเกดคิดว่าสิ่งที่เกดทำ เกดไม่ได้แค่พูดอย่างเดียว แต่เกดโชว์การกระทำให้ดูด้วย และเกดเชื่อว่าทุกคนที่เข้ามาในชีวิตเกด หรือเกดเข้าไปในชีวิตเขา เขาก็รู้ว่าเกดเป็นคนยังไง"



"ฉะนั้นเรื่องที่บอกว่าเป็นกระแส หรืออะไรก็แล้วแต่ เอ่อ...บางทีการที่มันจะมีกระแส มันต้องเกิดขึ้นจากทั้งสองฝั่งหรือเปล่าคะ แต่ถ้ามีอยู่แค่ฝั่งเดียว ก็เอ่อ...มันอาจจะเป็นกระแสสำหรับเขา แต่สำหรับเกดมันคืออะไรเหรอคะ"



หลายคนมองว่าเป็นการขัดแย้งกันของเวทีนางงามระดับประเทศ 2 เวที ?
"ใครไปตีกันอ่ะ MUT ไปตีกับใครคะ เพราะพวกเราตั้งใจทำงาน เวที MUT มีเป้าหมายเดียวเท่านั้นคือ เอามงกุฏที่ 3 กลับมาเมืองไทยให้ได้ ส่วนใครจะทำอะไร ใครจะพูดอะไร หรือใครจะอยู่เวทีไหน ก็...ตามนั้น เกดมีเป้าหมายเดียวเท่านั้น"



เวทีนั้นเขาให้มงกุฎโกโก้เพราะว่าอยากเอาชนะเรา ?
"เอ่อ...เกดคิดว่าการที่จะเอาชนะเกด เกดเป็นใครคะ เกดเป็นแค่ผู้หญิงคนเดียวเล็กๆ เขาจะมาเอาชนะเกดเพื่ออะไร เกดเป็นใคร เกดก็แค่คนทำมาหากินปกติ เป็นแม่ที่มีลูกต้องเลี้ยงดู มีลูกทีมที่เกดรักและเอ็นดู เกดพร้อมที่จะช่วยลูกๆ ของเกดทุกคน ซึ่งใครยินดีรับความรักจากเกดก็รับไป ส่วนใครไม่รับก็เรื่องของคุณ ฉะนั้นเกดเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นบนเวทีอื่น ไม่ใช่การทำเพื่อเอาชนะเกดหรอกค่ะ นี่มันคือชีวิตจริงนะคะ ไม่ได้มาถ่ายรายการ เกดไม่ได้มาเล่นเกม"



แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง "ณวัฒน์" บิ๊กบอสแห่งเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ออกมาปกป้องโกโก้จากกรณีบาดหมางที่เกิดขึ้นและอยากให้ "ลูกเกด" ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการกล่าวคำขอโทษ งานนี้คุณแม่แห่งปี "ลูกเกด" ก็ได้ให้คำตอบถึงเรื่องนี้ด้วยท่าทางดี๊ด๊า ก่อนส่งจูบแล้วเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไป ...

"แหม... พูดถึงชื่อนี้แล้วเกดรู้สึกดีใจจังเลย เกดไม่ได้เจอ "ป้อง ณวัฒน์" มานานมาก โห...ป้อง ณวัฒน์เกดรักมากค่ะ"




โกโก้เครื่องดื่มชนิดนี้ เกดไม่กินค่ะ