"ธรรมนัส"ชี้เหตุระเบิดรอฝ่ายความมั่นคงแถลงไม่ควรวิเคราะห์เอง

2019-08-03 22:45:42

"ธรรมนัส"ชี้เหตุระเบิดรอฝ่ายความมั่นคงแถลงไม่ควรวิเคราะห์เอง

Advertisement

"ธรรมนัส" มอบรางวัลฟุตบอลเยาวชนเขตจอมทอง ระบุ กีฬาสร้างสังคมให้น่าอยู่ ชี้ปมระเบิดป่วน กทม. ต้องรอฝ่ายความมั่นคงแถลง ไม่ควรวิเคราะห์กันเอง

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางมามอบรางวัลให้กับเยาวชนที่ชนะเลิศ ในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน เขตจอมทอง โดยระบุว่า ขอขอบคุณที่ให้เกียรติมาพบปะ วันนี้มาเห็นน้องๆใส่ใจเรื่องกีฬา ก็นับเป็นโอกาสดี สำหรับตนถ้ามีโอกาส ก็ยินดีไปช่วยทุกเรื่อง กระทรวงเกษตรฯ ถ้าพอที่จะสามารถทำอะไรได้ก็อยากจะช่วยเหลือ เพื่อต้องการสร้างประเทศความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ต่อไป


ร.อ.ธรรมนัส ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบกีฬาฟุตบอลอยู่แล้ว วันนี้รู้สึกดีใจ ที่มีส่วนร่วมในการสนับสนุนเรื่องเหล่านี้ในด้านกีฬา ซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่จะสามารถดึงเยาวชนให้ออกห่างจากยาเสพติดได้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ถึงแม้ว่ากระทรวงเกษตรจะดูเหมือนไม่เกี่ยวข้อง แต่เรื่องของการกีฬา สร้างสังคมให้น่าอยู่ ก็ถือเป็นนโยบายของรัฐบาล กระทรวงเกษตรฯก็สามารถสนับสนุนได้ในหลายๆเรื่อง


เมื่อถามถึงเหตุการณ์ลอบวางระเบิด ในพื้นที่ กทม.  ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า เป็นเรื่องของฝ่ายความมั่นคงเชื่อว่ากำลังจะขยายผล ว่าเหตุจริงๆเกิดขึ้นจากอะไร ซึ่งหลายท่านก็ให้ความเห็นแตกต่างกันไป แต่เป็นเรื่องสำคัญมาก เชิงลึกยังไม่ควรพูดอะไร คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของฝ่ายความมั่นคง ณ เวลานี้ก็พอรู้ถึงที่มาที่ไปเยอะพอสมควร หลังจากนี้คงต้องรอฝ่ายความมั่นคงออกมาแถลงข่าวต่อไป