สาวน้อยร้องไห้หน้าเวที "แบงค์ แคลช" ปลอบแฟนคลับอ้าแขนรับไว้ในอ้อมกอด

2019-08-04 09:45:17

สาวน้อยร้องไห้หน้าเวที "แบงค์ แคลช" ปลอบแฟนคลับอ้าแขนรับไว้ในอ้อมกอด

Advertisement

แล้วประสบการณ์จะสอนให้เราแข็งแกร่งขึ้นเอง ... เป็นทั้งนักร้องและนักบำบัดหัวใจไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ หนุ่ม "แบงค์ - ปรีติ บารมีอนันต์" หรือ "แบงค์ แคลช"ที่ล่าสุดทำเอาแฟนคลับทั้งหนุ่มและสาวกรีดร้องกันระงมคอนเสิร์ต หลังจากที่เขาได้ทำอะไรบางอย่างกับแฟนเพลงสาวสวยกลางเวที ...



เรียกว่าได้ใจแฟนคลับไปแล้วทั้งใจ หลังหนุ่มแบงค์ได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวภาพขณะอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพขณะเจ้าตัวกำลังสวมกอดแฟนคลับหญิงรายหนึ่ง ซึ่งกำลังร้องไห้จนน้ำตาอาบสองแก้มกลางเวทีคอนเสิร์ต พร้อมกับเขียนแคปชั่นอธิบายถึงสาเหตุที่ทำให้ตนต้องทำเช่นนี้เอาไว้ด้วยว่า




"เมื่อ 5 เฮียมองลงไปข้างล่างเวทีแล้วเห็นน้องคนนี้ฟังเพลงของพวกเราแล้วร้องไห้หนักมาก พวกเราก็จัดให้น้องเค้าซะหน่อย เผื่อจะช่วยให้น้องดีขึ้น #พรรคพวกวงแคลช #ครอบครัววงแคลช #leopresentsclashawaketour อยากสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ เจอกันตามคอนเสิร์ตต่างๆ จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ที่สำคัญ 24 สิงหาคมนี้ เอาใจแฟนๆ ใน กทม. ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง คอนเสิร์ตสุดอลังกาล LeoPresents WaterWar MusicFest"




"เห็นยืนร้องไห้อยู่หน้าเวทีตั้งนาน...มาๆ มาเอาพลังจากพี่ไป...ใครไม่รักพี่รักนะ"

ทั้งนี้ หลังจากที่หนุ่มแบงค์โพสต์ภาพสาวเจ้าน้ำตาลงบนอินสตาแกรมของตนเองได้ไม่นาน แฟนคลับทั้งหลายก็แห่กันเข้ามาเขียนแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา ใต้โพสต์นี้เช่นเดียวกัน โดยส่วนใหญ่จะกล่าวขอบคุณที่ 5 หนุ่มวงแคลชช่วยมอบพลัง และกำลังใจให้แก่แฟนคลับสาวคนนี้ และต่างก็อยากมีโมเมนต์ดีๆ กับ 5 หนุ่มด้วยเช่นกัน 



งานนี้เชื่อว่าไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ยุคกี่สมัยก็ตาม รับรองว่าวงแคลชก็ยังคงครองใจแฟนคลับได้ตลอดไปอย่างแท้จริง เพราะไม่ใช่แค่ขึ้นโชว์ให้จบๆ ไป แต่การเอนเตอร์เทนและเอาใจใส่แฟนคลับด้วยใจจริงก็เป็นสิ่งสำคัญ มามะมารับจูจุ๊บแฟนคลับไปทีพี่แบงค์จ๋า