"ปารีณา" ซัด "ตรีรัตน์" อ้ายแว่นขี้ข้าทักษิณ

2019-08-03 16:00:19

"ปารีณา" ซัด "ตรีรัตน์" อ้ายแว่นขี้ข้าทักษิณ

Advertisement

หลังจากที่  "ปุ๊น ตรีรัตน์  ศิริจันทโรภาส" อดีตนักร้อง นักแต่งเพลง ค่ายเพลงค่ายหนึ่งที่มาลงสมัคร ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร เขต 13 (เขตบางกะปิ และเขตวังทองหลาง เฉพาะแขวงพลับพลา) พรรคเพื่อไทย  แต่สอบตก ได้โพสต์ข้อความหลังจากเกิดเหตุระเบิดป่วนกรุง ระบุว่า  "เลือกความสงบ จบที่ลุงตู่" 55555  นกหวีดติดคอกันยัง ??! #ระเบิด "  จนหลายคนตีความว่า สถานการณ์เช่นนี้สมควรออกมาแขวะด้วยอารมณ์ร่าเริงหรือไม่!!



ด้าน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร เขต 13 (เขตบางกะปิ และเขตวังทองหลาง เฉพาะแขวงพลับพลา) พรรคพลังประชารัฐ " โอ๋-ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์"  ก็ได้โพสต์ความรู้สึกเมื่อเห็นพฤติกรรมของอดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่ลงในเขตเดียวกัน โพสต์ข้อความเช่นนี้ระบุว่า




เห็นแล้วน่าตกใจ และสะเทือนใจกับผู้ที่เสนอตัวมาเป็นผู้แทนของประชาชน
กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเกิดกับใคร ก็ไม่ควรมีการแสดงออกทางความคิดเห็น ความรู้สึกที่สะใจ กับความเจ็บปวดของประชาชน และเหตุการณ์ที่สะเทือนขวัญกับพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ
รักจะเป็นนักการเมืองที่คอยเรียกร้องหาประชาธิปไตย ควรยอมรับในความเห็นต่าง เคารพในสิทธิของประชาชน ไม่ว่าประชาชนจะเลือก หรือ ไม่เลือก คุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปดูถูก ดูแคลน หรือ เยาะเย้ย ถากถางประชาชนค่ะ



#คนรุ่นใหม่ไม่ทำกัน #ระเบิด








ล่าสุด ดร.ปารีณา ไกรคุปต์  ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์จวก นายตรีรัตน์  ด้วยข้อความระบุว่า "  ถ้าเลือก..... ไม่มีระเบิดใช่ไหม #อ้ายแว่นขี้ข้าทักษิณ "




Cr. Facebook ปารีณา ไกรคุปต์  ,  ส.ส.ฐิติภัสร์ โอ๋ โชติเดชาชัยนันต์


Twitter : punetreerat