“มิน-พีชญา” เหินฟ้าถ่ายแบบเครื่องเพชรมูลค่า2,000ล้าน ที่ภูฏาน

2019-08-03 11:10:05

 “มิน-พีชญา” เหินฟ้าถ่ายแบบเครื่องเพชรมูลค่า2,000ล้าน ที่ภูฏาน

Advertisement

ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับนางเอกหน้าหวาน “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ล่าสุดเจ้าตัวถูกเลือกจากแบรนด์เครื่องเพชรระดับโลกอย่าง BULGARI (บุลการี) ให้เหินฟ้าไปถ่ายแบบเครื่องเพชรสุดอลังการ ในคอลเลคชั่น CINEMAGIA ที่ประเทศภูฏาน ซึ่งงานนี้สาวมินเอ่ยปากว่าเกร็งไม่น้อย แต่ไม่ใช่เพราะปัญหาจากการทำงาน แต่เป็นมูลค่าของเครื่องเพชรที่เจ้าตัวต้องสวมใส่ทั้ง 4 ชุด ที่สิริรวมราคาแล้วมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้เผยถึงความประทับใจในครั้งนี้ว่า



“กับการถ่ายแบบครั้งนี้ มินดีใจและตื่นเต้นมาก ตอนแรกก็ตื่นเต้นที่ได้ไปถ่ายแบบให้กับแบรนด์เครื่องเพชรระดับโลก ดีใจที่เค้าเลือกเราให้มาทำงานชิ้นนี้ แต่พอได้เห็นและรู้ราคาของเครื่องเพชรที่จะต้องสวมใส่ว่ามีมูลค่าสูงถึงกว่า 2,000ล้านบาท บอกเลยว่าตกใจหนักมาก มินเปลี่ยนไปทั้งหมด 4 ชุด แต่ละชุดคือหลายร้อยล้านบาทเราก็ต้องระวังกันสุดๆ ตอนใส่ก็เกร็ง ตอนถอดก็เกร็ง(หัวเราะ) เพราะกลัวเครื่องเพชรเค้าจะตก แต่โชคดีที่มีทีมงานของทางบุลการีมาคอยดูแล มีทีมการ์ดมาคอยดูแลความปลอดภัยเกือบ 10คน ก็ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจและเบาใจในเรื่องของความปลอดภัยไปได้มาก อย่างตอนโพสต์ท่าตอนถ่ายแบบมินก็ต้องระวังแบบสุดๆ เพราะบางรูปช่างภาพเค้าจะสั่งให้เราสะบัดหน้า บิดตัว ถึงแม้เราจะเกร็ง แต่เราก็ขอโชว์สปิริตนางแบบเต็มที่ ซึ่งงานในครั้งนี้ก็สำเร็จลุล่วงด้วยดี ได้ภาพออกมาสวยถูกใจทุกคนค่ะ” 





และหลังจากนี้สาวมินแย้มว่าเจ้าตัวยังคงมีคิวเดินสายไปทำงานในต่างประเทศอย่างต่อเนื่องยาวไปจนถึงช่วงปลายปีนี้ ส่วนงานประเทศไทยนางเอกคนดังก็ย้ำเสียงดังฟังชัดว่าไม่ทิ้ง เพราะยังคงมีงานถ่ายละคร ถ่ายแบบ และงานอีเว้นท์ งานพรีเซ็นเตอร์สินค้าอย่างต่อเนื่องให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างแน่นอน