เปิดใจเจ้าแม่กลโกง ? “ออฟฟี่” เคลียร์ชัดทุกประเด็นดราม่า หลังโดนโซเชียลถล่มยับ !! (มีคลิป)

2019-08-02 12:10:42

เปิดใจเจ้าแม่กลโกง ? “ออฟฟี่” เคลียร์ชัดทุกประเด็นดราม่า หลังโดนโซเชียลถล่มยับ !! (มีคลิป)

Advertisement

ดราม่าไม่รู้จบ !! “ออฟฟี่ แม็กซิม” เปิดหมดเปลือก แจงปมโกงค่าตัว เน็ตไอดอลรุ่นลูก “ขนเพชร” พร้อมเคลียร์ชัดอุบเงินบริจาค – งานบวช

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นร้อน กระฉ่อนทั่วทั้งโซเชียลไปเมื่อไม่นานามานี้ สำหรับเน็ตไอดอลคนดัง “ออฟฟี่ แม็กซิม” ที่มีเหล่าเน็ตไอดอลคนดัง ออกมาแฉพฤติกรรมรวมไปถึงการโกงเงินค่าตัว ทำให้ทะเลาะกัน ตีกันเองบ้างต่างๆ นานา จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กลายเป็นมหากาพย์ใหญ่โตในชั่วข้ามวัน และล่าสุด ออฟฟี่ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ดราม่าทั้งหมด ทั้งมวล ผ่านทางการโหนกระแส โดยมี “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” เป็นผู้ดำเนินรายการ



ทั้งนี้ทางเพจแฉเพจดังอย่าง “Poetry of Bitch” ก็ได้ไล่เรียงเหตุการณ์ให้ชาวเน็ตได้เสพดราม่ากันแบบชัดๆ เข้าใจง่ายๆ โดยสรุปเป็นประเด็นๆ ว่า…

“เรื่องเงินบริจาคแม่ “น้องวันใหม่”

ออฟฟี่เผยว่า เหตุผลที่หายไปนาน 7 เดือน ก่อนโอนเงินบริจาคให้แม่น้องวันใหม่ เพราะตั้งใจรอให้ยอดเงินได้ครบตามจำนวนที่ต้องการก่อน จะได้ซื้อของได้เลย แต่เธอคิดผิดที่ชะล่าใจไม่ได้อธิบายให้แม่น้องฟังอย่างชัดเจน






หลังจากที่ออฟฟี่โอนเงินให้แม่น้องวันใหม่แล้ว เจ้าตัวก็ได้รับเงงินคืนเนื่องจากแม่น้องโอนคืนเพราะรู้สึกว่าไม่โปร่งใส ซึ่งออฟฟี่ก็ได้เอาเงิน 210,000 บาทที่ได้คืน ไปบริจาคให้กับมูลนิธิเพชรเกษมที่หัวหิน โดยมีทนายเจมส์เป็นคนจัดการให้

ซึ่งออฟฟี่ ก็ได้บอกว่าถ้าแม่น้องวันใหม่ต้องการจะรับเงินจำนวนดังกล่าว เธอก็ยินดีที่จะเอาเงินส่วนตัว 210,000 บาท มอบให้แม่น้องทันที” 



“เรื่องเรี่ยไรเงินซื้อห้องให้อาจารย์มูเตลู แต่กลับซื้อในชื่อตัวเอง

ออฟฟี่เป็นลูกศิษย์ของพ่อ (ออฟฟี่เรียกอาจารย์เมตูลูว่าพ่อ) ตนมีเจตนาที่อยากจะรีโนเวทห้องที่พ่ออยู่ให้ใหม่ แต่ฝั่งพ่อบอกว่าทำไม่ได้เพราะห้องที่อยู่เป็นห้องเช่า ออฟฟี่จึงไปซื้อห้องจากเจ้าของเดิม เพราะอยากให้พ่อยู่โดยไม่ต้อเสียค่าเช่า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ซื้อในราคา 400,000 บาท รวมค่ารีโนเวทไปแล้วก็ประมาณ 1 ล้านบาท โดยเงิน 90% ที่ใช้เป็นเงินของตัวเอง อีก 10% ที่เหลือได้จากเพื่อนๆ มาร่วมทำบุญ





ส่วนเหตุผลที่ซื้อห้องในชื่อของเธอนั้น ก็เพราะเจ้าตัวต้องทำธุรกรรมหลายอย่าง จึงไม่ได้พาพ่อไปเซ็นรับเป็นเจ้าของห้อง บวกกับเธอลืมนึกไปว่าที่จริงแล้วห้องควรเป็นชื่อพ่อ ซึ่งตอนนั้นเจ้า ตัวคิดแค่ว่าอยากทำให้พ่ออยู่โดยไม่ต้องเสียค่าเช่า และวันที่ 12 ก.ค. 2562 ออฟฟี่ก็ไปโอนห้องเป็นชื่อพ่อเรียบร้อยแล้ว

พร้อมกันนี้ออฟฟี่ยังบอกอีกว่า เธอไม่มีความจำเป็นที่จะต้องอยากได้ห้องนั้น เพราะเจ้าตัวก็มีบ้านอยู่ และตอนนี้ก็กำลังสร้างบ้านใหม่ราคาเกือบร้อยล้านบ้าน”



“เรื่องโกงเงินค่าตัวขนเพชร

เรื่องของขนเพชรเจ้าตัวยังไม่กล้าดูบทสัมภาษณ์ เพราะรู้สึกเจ็บมาก เรื่องมันเริ่มมาจากที่ขนเพชรมาเล่าว่าถูกก็อต (คู่หูที่เคยไลฟ์ด้วยกัน) เอาเปรียบ และถูกผู้จัดการคนเก่าโกง ซึ่งเจ้าตัวและทีมงานก็สงสารจึงพาเข้ามาอยู่ในทีมด้วย




ซึ่งข้อตกลงในระหว่างเจ้าตัวกับขนเพชรในการทำคลิปก็คือ ถ้าคลิปไหนลูกค้าไม่ได้เลือกขนเพชร ออฟฟี่จะจ่ายขนเพชรคลิปล่ะ 5,000 บาท แต่ถ้าคลิปไหนที่ลูกค้าเลือก เจ้าตัวก็จะจ่ายขนเพชรคลิปละ 20,000 บาท เพราะบางคลิปเจ้าของแบรนด์ไม่ได้ต้องการคำหยาบ

ถามว่าทำไมถึงให้แค่ 5,000 นั่นก็เพราะว่าแต่ละคลิปมันมีค่าใช้จ่ายเยอะ ทั้งค่าตัวคนในทีม ค่าโปรดักชั่น ค่าออกกอง และค่าสถานที่ ซึ่งขนเพชรไม่รับภาระในตรงนั้น แค่เข้ามาบ้าจี้ในคลิปก็ได้เงินแล้ว





และภายหลังออฟฟี่ก็ได้เพิ่มค่าตัวให้ขนเพชร คลิปละ 10,000 บาท โดยเจ้าตัวเหมาจ่ายล่วงหน้าไปแล้ว 3 แสน ซึ่งก็จะถ่ายทั้งหมด 30 คลิป ทุกครั้งที่เธอจ่ายเงินก็มีการเก็บหลักฐานเป็นสลิปไว้อย่างชัดเจน ไม่มีการโกงแน่นอน

ต่อมาขนเพชรได้ตั้งไลน์กลุ่มขึ้น และพูดในไลน์กลุ่มว่าออฟฟี่โกงเงิน โดยขนเพชรไม่รู้ว่ามีคนดึงเธอเข้ากลุ่มมา 2 เดือนแล้ว ซึ่งตนก็อ่านเงียบๆ ไม่เคยว่าอะไร แต่วันหนึ่งขนเพชรสาปแช่งลูกของเธอในไลน์กลุ่ม สามีของเธอจะเอาเรื่อง ขนเพชรจึงทำคลิปมาขอขมา ออฟฟี่กับสามีก็ยกโทษให้




หลังจากนั้นขนเพชรขอออกไปทำเพลง พอออกไปแล้วก็ไปไลฟ์สดกล่าวหาว่าเธอพูดว่า “ถ้ามึงออกไปจากกู กูจะเหยียบมึงให้จมดิน” ทั้งที่เจ้าตัวไม่เคยพูดอย่างนั้น แถมออฟฟี่ยังแชร์เพลงให้ขนเพชรอยู่เลย

จนขนเพชรไม่ประสบความสำเร็จกับการทำเพลง จึงได้ยกเทียนแพมาขอขมาเธอ และขอกลับมาทำงานด้วยอีกครั้ง ออฟฟี่ก็รับอีก ซึ่งถ้าเธอโกงจริงๆ ขนเพชรจะกลับมาทำไม






ในวันที่ขนเพชรออกมาไลฟ์แฉนั้น ออฟฟี่บอกว่าเธอป่วย ลูกน้องพาไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งขนเพชรก็ไปด้วย เพราะต้องการยืมเงิน2 ล้านบาท ซึ่งตอนนั้นขนเพชรบอกว่าหลังชนฝาแล้ว แต่ด้วยความที่เจ้าตัวยังป่วยและอยู่ที่โรงพยาบาลไม่สามารถโอนให้ได้ในทันที แต่หลังอกมาจากโรงพยาบาลแล้วเธอกำลังจะโอนเงินให้ขนเพชร ลูกน้องก็บอกว่าไม่ต้องโอนแล้ว พร้อมกับนำคลิปที่ขนเพชรไลฟ์ด่าออฟฟี่มาให้ดู ซึ่งเธอเองก็ช็อกมาก



“เรื่องอมเงินทำบุญงานบวชขนเพชร

ในตอนแรกขนเพชรมาขอบวช โดยบอกว่าจะมาขออโหสิกรรมที่เคยสาปแช่งออฟฟี่กับสามี ซึ่งออฟฟี่ก็ตกลงจะเป็นเจ้าภาพให้ แต่ก็ไม่คิดว่าขนเพชรจะวางแพลนงานบวชอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ค่าใช้จ่ายในงานเกือบ 6 แสนบาท ซึ่งเจ้าตัวเห็นแล้วก็ออกอาการช็อกมาก แต่ก็กัดฟันช่วยจ่ายไป 2.5 แสน



ในวันงานเจ้าของแบรนด์ก็ได้ฝากเงินมาทำบุญ 10,000 บาท ออฟฟี่ก็เอาใส่ย่ามพระให้กับขนเพชรแล้ว แต่ขนเพชรอาจจะไม่รู้ พร้อมกันนี้ออฟฟี่ ก็ยังเผยอีกว่าเธอนั้นเก็บความลับของขนเพชรเอาไว้ แต่ถ้าเปิดเมื่อไหร่ก็พังกันไปข้างหนึ่ง แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยเอาความลับที่ว่าไปพูดที่ไหน เพราะไม่ต้องการทำร้ายขนเพชรซึ่งเรื่องนี้ขนเพชรก็รู้ดี

และที่ออกมาพูดนี้ไม่ ได้ต้องการจะมาแฉให้คนด่าขนเพชร แต่แค่อยากปกป้องตัวเอง และอยากบอกขนเพชรใช้วิธีนี้มาตลอด กล่าวหาทุกคนว่าโดนโกง เพื่อให้คนสงสารและยอมรับ ทั้งก็อต ผู้จัดการคนเก่า ทั้งคนทำเพลง และในที่สุดก็มาถึงคิวของเธอจนได้“