ยื่นศาล! ออกหมายจับ คนร้ายจี้ชิง จยย.หญิงพิการ

2019-08-01 16:30:04

ยื่นศาล! ออกหมายจับ คนร้ายจี้ชิง จยย.หญิงพิการ

Advertisement

ตำรวจยื่นศาลออกหมายจับ คนร้ายก่อเหตุจี้ชิง​ จยย.หญิงพิการใน​ อ.หนองใหญ่​ จ.ชลบุรี​ ซ้ำยังจะใช้มีดปาดคอแต่โชคดีผู้เสียหายร้องขอชีวิต แต่ถูกใช้หมวกกันน็อกฟาดศีรษะหลายครั้งจนต้องแกล้งตาย​

ภายหลัง มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก​ชื่อ​ Tip Chuleeporn ได้โพสต์ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุใช้มีดปาดคอพี่สาว​เพื่อชิงรถจักรยานยนต์แต่โชคดีที่พี่สาวไม่ได้​ตายเนื่องจากขอร้องไม่ให้ใช้มีดปาดคอแต่ให้ฆ่าด้วยวิธีอื่นแทน​ เนื่องจากพี่สาวเป็นคนพิการคนร้ายจึงใช้หมวกกันน็อกฟาดที่หัวของพี่สาวประมาณ 6-7 ครั้ง แต่พี่สาวได้ใช้มือบังที่ศีรษะจึงทำให้เพียงแค่มีเลือดออก และทำเป็นแกล้งตาย คนร้ายจึงขี่รถจักรยานยนต์​หนีไป​ ซึ่งเหตุการณ์​ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับคนร้าย​ไม่ได้ จึงขอความร่วมมือชาวโลก​ออนไลน์​ช่วยกันแชร์ภาพคนร้ายเพื่อหาเบาะแส​ให้แก่เจ้าหน้าที่​ตำรวจ​ เพราะคนร้ายได้บอกกับพี่สาวว่าฆ่ามาหลายคนแล้ว​ พร้อมระบุพิกัดจุดเกิดเหตุในท้องที่ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี นั้น 

ล่าสุด วันที่ 1 ส.ค.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อติดตามความคืบหน้าการนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย​ ซึ่งได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.ธีระชัย มานิพพาน รอง ผกก. สภ.หนองใหญ่ ว่าพื้นที่​ อ.หนองใหญ่​ ส่วนใหญ่มีสภาพเป็นป่า​ และยังมีไร่มันสำปะหลัง​ ยางพารา และยังเป็นพื้นที่เปลี่ยวจึงง่ายต่อการก่อเหตุ​ของคนร้าย​ ส่วนกรณีที่มีการโพสต์ระบุพิกัดจุดเกิดเหตุว่าอยู่ในพื้นที่​ ม.1​ ต.หนองใหญ่ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี และอยู่ห่างจากโรงพักประมาณ 5 กม.นั้น​ คาดว่าคนร้ายคือ นายศักดิ์นรินทร์ สุภพร อายุ 25 ปี ที่เคยก่อเหตุชิงทรัพย์ในพื้นที่มาแล้ว 




เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ตอนนี้ได้เร่งติดตามตัวคนร้ายแล้ว พร้อมส่งเจ้าหน้าที่เดินทางไปยังศาลจังหวัดชลบุรี เพื่อขออนุญาตศาลออกหมายจับคนร้ายในข้อหาชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย โดยให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังออกติดตามจับกุมใน จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคนร้าย และมีญาติพักอาศัยอยู่ในพื้นที่​ อ.แก่งหางแมว แล้ว คาดว่าภายใน 2-3 วันนี้น่าจะได้ตัว  สำหรับ​ประวัติ​ของ​ นายศักดิ์นรินทร์ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นยังไม่พบประวัติอาชญากรรม แต่จากการสืบสวนพบว่า ติดยาเสพติด