เป๊ะปังเต็มสิบ “ต่าย เพ็ญพักตร์” สวยเซี้ยะ แซ่บซี้ด ในวัย 50 ปลายๆ

2019-08-01 16:15:27

เป๊ะปังเต็มสิบ “ต่าย เพ็ญพักตร์” สวยเซี้ยะ แซ่บซี้ด ในวัย 50 ปลายๆ

Advertisement

ยกตำแหน่งสาวสองพันปี “ต่าย เพ็ญพักตร์” อายุเปลี่ยน แต่ความสวยแซ่บยังคงเส้นคงวา

เพิ่งจะลาจอไปด้วยความสุขและความโศกเศร้า สำหรับละครดังข่าว สุดดราม่าอย่าง “กลิ่นกาสะลอง” ที่ได้นางเอกสาวมากความสามารถอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา” มารับบท 4 ตัวละครสุดหิน ซึ่งก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับต้องปรบมือรัวๆ ให้ความสามารถที่มากล้นของเจ้าตัว



แต่ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือบท “ทองใบ” แม่ของ “กาสะลอง” และ “ซ้องปีบ” ที่งานนี้ได้รับแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง “ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” มาสวมบทสุดดราม่านี้ ซึ่งก็เป็นไปตามคาดทั้งสาวญาญ่าและต่าย ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครอกมาทำเอาคนดูอิน จนต้องร้องห่มร้องไห้ไปตามๆ กัน

แม้ชีวิตในละครจะแสนดราม่า หดหู่ และกลับตรงกันข้ามกับชีวิตนอกจอไปโดยลิบลับ โดยเฉพาะนางเอกสาวญาญ่า ที่ดูความรักช่วงนี้จะหวานเกินเบอร์ จนแฟนๆ แอบอิจฉาอยู่ไม่น้อย






ส่วนต่าย เพ็ญพักตร์ นั้นก็มีชีวิตดี๊ดีในแบบฉบับสาวโสด ที่ไม่ได้มีมากดขี่ข่มเหงเหมือนอย่างในละคร แถมยังเป็นสาวโสดสุดแซ่บในวัย 50 ปลายๆ อีกต่างหาก เรียกได้ว่าความเป๊ะปัง สวยแซ่บ ยังคงเส้นคงวาไม่มีเปลี่ยนกันเลย โดยเฉพาะเวลาที่เจ้าตัวอยู่ในอยู่ชุดว่ายน้ำอวดสรีระให้แฟนๆ ได้ชมกัน บ่งบอกได้เป็นอย่างดีเลยว่าเธอนั้นหมั่นดูแลให้เป๊ะและปังอยู่ตลอดเวลา 















ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @penpakss