อยู่ต่อไม่ได้แล้ว ! “จ๊ะ อาร์สยาม” ปรี๊ด เจ้าของบ้านโครงการดังไร้การติดต่อ ประกาศขายเท

2019-08-01 11:15:35

อยู่ต่อไม่ได้แล้ว ! “จ๊ะ อาร์สยาม” ปรี๊ด เจ้าของบ้านโครงการดังไร้การติดต่อ ประกาศขายเท

Advertisement

อยากได้โทร. มา “จ๊ะ อาร์สยาม” เซ็งขั้นสุด เสียความรู้สึกกับบ้านโครงการดัง ไร้ความรับผิดชอบ ประกาศขายบ้านแบบเทๆ ไม่มีใจที่จะอยู่ต่อ !!

เป็นเรื่องยืดเยื้อมานานจนทำเอานักร้องสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” ออกอาการเซ็งไม่น้อย หลังจากที่ประกาศขายบ้านหลังเก่า เพื่อจะนำเงินไปดาวน์บ้านหลังใหม่ แต่ก็ดันมีปัญหาขายบ้านหลังเก่าไม่ได้ เนื่องจากที่มีปัญหาเรื่องคดีการฟ้องร้อง ระหว่างเจ้าของบ้านกับเจ้าของที่คนเดิม จนเจ้าตัวต้องตัดใจประกาศขายนาฬิการหรูเพื่อหาเงินไปดาวน์บ้านใหม่ถึง 2 เรือน 




และล่าสุด ก็ดูเหมือนเรื่องนี้จะยังหาไม่ได้ทางออก จนนักร้องต้องมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งหนึ่ง โดยสาวจ๊ะได้แคปรูปบทสนทนาในแอปพลิเคชั่นไลน์ ที่มีการถามไถ่ถึงความรับผิดชอบ เนื่องจากทางโครงการบอกจะให้คำตอบเจ้าตัวในวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งสาวจ๊ะก็ได้ระบุข้อความว่า…






“โครงการบอกจะให้คำตอบจ๊ะภายในวันที่ 30 ก.ค. แต่ตอนนี้โครงการกับนิ่ง กับหายเงียบไปเลย จ๊ะเหมือนถูกหลอกจริงๆ ที่มาซื้อโครงการนี้ ตอนนี้เสียความรู้สึกมากๆ วันนี้เงิน 5 ล้านที่ซื้อและต่อเติมบ้านกับโครงการนี้ เหมือนจะเป็น 0 ไปเลย แต่ถ้าใครยังเชื่อมั่นในชื่อ #โครงการพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค สามารถติดต่อซื้อบ้านจ๊ะได้นะคะ ขายแบบเทๆ ไม่มีใจที่จะอยู่ที่นี่จริงๆ ค่ะ 0961308886”






งานนี้ก็มีทั้งชาวเน็ตที่อาศัยอยู่หมู่บ้านโครงการเดียวกันกับสาวจ๊ะ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอยู่หลายราย พร้อมบอกเป็นเสียงเดียวกันกันว่าเสียความรู้สึกและหมดศรัทธามากๆ พร้อมกันนี้ก็ยังมีบรรดาแฟนคลับ ชาวเน็ตอีกจำนวนไม่น้อย ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังสาวจ๊ะอีกเช่นเคย บ้างก็บอกให้ไปเรียกร้องจากหน่วยงานต่างๆ ซึ่งสาวจ๊ะก็ได้เผยว่าเธอนั้นติดต่อไปหมดทุกที่แล้ว สรุปแล้วเรื่องก็ยังคารังคาซังอยู่เหมือนเดิม…


อ่านข่าวต่อ

เซอร์ไพรส์มั้ยล่ะ ? “จ๊ะ อาร์สยาม” เผยขายบ้านไม่ได้ แม้จะมีชื่อเป็นเจ้าของ

เดี๋ยวแม่หาเจ้าของใหม่ให้ ! “จ๊ะ อาร์สยาม” ตัดใจปล่อยนาฬิกาหรู เร่งหาเงินดาวน์บ้าน








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @jaja_nongpanee