หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนสนั่น ด.ญ.14 ดับทั้งคู่! สาหัส 1

2019-07-31 12:40:35

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนสนั่น ด.ญ.14  ดับทั้งคู่! สาหัส 1

Advertisement

บิ๊กไบค์อีกแล้ว! หนุ่มวัย 34 ควบบิ๊กไบค์ฝ่าพายุ ด.ญ.วัย 14 ขับ จยย.พ่วงข้างขายไอศกรีมตัดหน้าพุ่งชนสนั่นคนขับทั้งสองฝ่ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สาหัสอีก 1

วันที่ 31 ก.ค. พ.ต.ท.​ วัฒนชัย​ พรหมโชติชัย พนักงานสอบสวน สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าเมื่อค่ำวันที่ 30 ก.คได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.บิ๊กไบค์จนรถ จยย.สามล้อพ่วงข้างขายของ เหตุเกิด​บนถนนสายนาเหรง ถนนข้างปั๊มพีที​ หมู่ 4​ บ้านในตูล​ ต.นาเห​รง​ อ.นบพิตำ​ จ.นครศรี​ธรรมราช มีผู้บาดเจ็บ 1 รายและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกูภัยประชาร่วมใจ เขต อ.นบพิตำ และใกล้เคียงรีบรุดไปตรวจสอบช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ทะเบียน 1กย-3385 ระยอง ชนกับรถ จยย.พ่วงข้างขายไอศกรีมมะพร้าวสด “พี่แต๋ว” รถ จยย.บิ๊กไบค์พังเสียหายยับเยิน ส่วนรถ จยย.พ่วงข้างโดนชนเข้ากลางลำด้านฝั่งคนขับจนหักยุบไปทั้งแถบเสียหายยับเยินเช่นกัน ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย นายอมรรัตน์ เกล้าถนอม อายุ 34 ปีอยู่บ้านเลขที่ 82 ม.2 ต.โพธิ์ทอง อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช คนขับรถบิ๊กไบค์ และ ด.ญ.ปาริตา ดอกบัว อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.4 ต.นาเหรง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช คนขับรถ จยย.พ่วงข้าง สภาพศพแขนขาหัก ศีรษะแตก ทั้งสองเสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นเด็กผู้หญิง อายุประมาณ 10 ขวบเศษเป็นน้องสาวของ ด.ญ.ปาริตา ถูกนำส่ง รพ.นบพิตำไปก่อนหน้าแล้ว




จากการสอบสวนทราบว่า ด.ญ.ปาริตา ดอกบัว อายุ 14 ปี ผู้เสียชีวิตเป็นเยาวชนที่น่ายกย่องชื่นชมจะช่วยผู้ปกครองทำงานหารายได้ โดยการขับรถ จยย.พ่วงข้างออกตระเวนขายตามตลาดนัด งานบุญ งานบวชหรืองานศพในละแวกใกล้เคียง ก่อนเกิดเหตุในขณะขับรถ จยย.พ่วงข้างคันดังกล่าวกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้แล้วขวางถนนเพื่อเข้าซอยกลับเข้าบ้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่นายอมรรัตน์ เกล้าถนอม ผู้เสียชีวิตอีกรายขับรถ จยย.บิ๊กไบด์ มาด้วยความเร็วสูงเอถูกรถ จยย.พ่วงข้างตัดหน้าอย่างกระชั้นชิดจึงเบรกไม่ทันพุ่งชนรถ จยย.พ่วงข้างเข้ากลางลำด้านคนขับอย่างจัง ทำให้รถทั้งสองคันล้มระเนระนาด ด.ญ.ปาริตา ดอกบัว และนายอมรรัตน์ เสียชีวิตอนาถคาที่ ส่วนเด็กผู้หญิงน้องสาวของ ด.ญ.ปาริตา ซึ่งนั่งมาในรถ จยย.พ่วงข้างฝั่งขวามือกระเด็นตกจากรถ จยย.พ่วงข้างได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่ชัดเจนและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป