“แอปเปิ้ล” โพสต์คลิปแจง หลังดราม่าตัดพ้อสามี “ฟลุค” รับผิดเต็มประตู ตอนนี้ดีกันแล้ว (มีคลิป)

2019-07-30 13:25:31

“แอปเปิ้ล” โพสต์คลิปแจง หลังดราม่าตัดพ้อสามี “ฟลุค” รับผิดเต็มประตู ตอนนี้ดีกันแล้ว (มีคลิป)

Advertisement

ฮอร์โมนแม่มันไม่แน่นอน “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” โพสต์คลิปแจงดราม่า หลังอารมณ์ขึ้น โพสต์ข้อความตัดพ้อสามี ฝั่ง “ฟลุค จิระ” ขอโทษจำนนต่อความผิดแล้ว

หลังจากเกิดดราม่าขนาดย่อม จนเป็นกลายศึกระหว่างคู่สามีภรรยาอย่างคู่ของพระเอกหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” และภรรยาสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ที่ก่อนหน้าฝ่ายภรรยาสาวก็ได้โพสต์รูปข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว คล้ายกำลังตัดพ้อ และน้อยใจหนุ่มฟลุคว่า…

“อย่ามาบอกว่าตัวเองเหนื่อย เพราะคนที่อุ้มท้องหายใจเฉยๆ ก็เหนื่อย จำไว้ !!!!! เหนื่อยมากก็ไปไกลๆ อยู่คนเดียวได้ ไม่ตายค่ะ”






หลังจากที่สาวแอปเปิ้ลได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปแล้ว ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเกิดอาการตกอกตกใจอยู่ไม่น้อยเลย แต่งานนี้ก็จบกันแบบแฮปปี้เอนดิ้ง เมื่อหนุ่มฟลุคนั้นยอมรับผิดและขอโทษขอโพยภรรยาสาวเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสาวแอปเปิ้ลก็ขอโพสต์คลิปวิดีโดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อแจงชัดๆ และให้ทุกคนชมได้ชมไปพร้อมกัน





งานนี้เจ้าตัวก็ได้เขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า…

“เออๆ หายโกรธแล้วก็ได้ หึ บ่นเหนื่อย บ่นหิว บ่นอยากนวด บ่นอยากนอน !!! อารมณ์แม่ขึ้นๆ ลงๆ นอยด์ นี่ง้อหรือประชด งงไปหมด ขอบคุณทุกคนที่ห่วงอิแม่นะ แม่ฮอร์โมนไม่นิ่ง ขอโทษที่ทำให้ห่วง แม่หายแล้ว หิหิ #แม่วัยรุ่นหัวใจว้าวุ่น” 

ซึ่งล่าสุด สาวแอปเปิ้ลก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว งานนี้บรรดาแฟนคลับก็ต้องคอยเอาใจช่วยทั้งคุณพ่อคุณแม่กันเลยทีเดียว เพราะฮอร์โมนคนท้องนั้นเป็นอะไรที่เข้าใจยากจริงๆ จ้า... 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @appleminiberry, @fluke_jira