ชายหรือหญิง ? “ลีเดีย – แมทธิว” เล่นใหญ่จัดปาร์ตี้ฉลอง พร้อมเฉลยเพศลูกคนที่ 2 (มีคลิป)

2019-07-30 10:20:52

ชายหรือหญิง ? “ลีเดีย – แมทธิว” เล่นใหญ่จัดปาร์ตี้ฉลอง พร้อมเฉลยเพศลูกคนที่ 2 (มีคลิป)

Advertisement

เฉลยกันสักที “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” จับมือสามี “แมทธิว ดีน” จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดย้อนหลัง “น้องดีแลน” อายุ 3 ขวบ พร้อมเซอร์ไพรส์เพศลูกคนที่ 2

นับวันรอที่จะเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยา “แมทธิว ดีน” และสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ซึ่งสาวลีเดียนั้นก็ตั้งครรภ์เข้าสู่เดือนที่ 9 แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สองสามีภรรยาก็อุบเพศลูกคนที่สองไว้ไม่ยอมปริปากบอกใครเลย แม้แต่คนในครอบครัว ปล่อยให้บรรดาคนรอบข้างและชาวเน็ตลุ้นกันให้ควั่กว่าโซ่ทองเส้นที่สองนั้นจะเป็นชายหรือหญิง




กระทั่งล่าสุด ที่ประจวบเหมาะวันเกิดลูกชาย “น้องดีแลน” ที่อายุครบ 3 พอดี งานนี้ทั้งพ่อแมทธิวและแม่ลีเดีย เลยถือโอกาสรวบยอดจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้กับลูกชายไปพร้อมกับการเฉลยเพศลูกคนที่สองไปพร้อมๆ กันเลย เพื่อที่จะให้บรรดาเพื่อนพ้อง และคนสนิทจัดเตรียมของรับขวัญหลานได้ถูก






ซึ่งงานนี้ก็เป็นไปตามที่หลายคนคิดว่าสาวลีเดียนั้นจะได้ลูกสาวดั่งใจหวัง เพราะดูจากคุณแม่ที่สวยวันสวยคืน ออร่าพุ่งมาไกล แถมงานนี้ทั้งคู่ก็ได้เตรียมชื่อเล่นให้กับลูกสาวว่า “น้องเดมี่” ฟังแล้วช่างหน้ารักน่าเอ็นดูอยู่ไม่น้อยเลย





เชื่อว่างานนี้ หนุ่มแมทธิวคงจะต้องเตรียมตัวไว้หนวด ไว้เครารอลูกสาวซะแล้ว เพราะเชื่อความสวยน่ารักรักก็คงถอดแบบแม่มา ไม่ทิ้งไปไหนแน่นอน 

ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ของแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูกสอง และขออวยพรล่วงหน้าให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกด้วยนะคะ… 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lydiasarunrat