โดนกระหน่ำแฉ !! "ธีร์" ยอมรับได้เงินบริจาค 8 ล้าน อ้างมึนยาจำได้แค่ 5 หมื่น

2019-07-29 16:20:00

โดนกระหน่ำแฉ !! "ธีร์" ยอมรับได้เงินบริจาค 8 ล้าน อ้างมึนยาจำได้แค่ 5 หมื่น

Advertisement

รีบๆ ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจเถอะ คนอื่นเขาเดือดร้อนเพราะการกระทำคลุมเครือแบบนี้ ... "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" ไม่ปฏิเสธยอดเงินบริจาค 8 ล้าน หลังเคยบอกได้แค่ 5 แสน เผยจะเดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อชี้แจงวันที่ 2 สิงหาคม นี้ ห่วงคนโจมตี "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ยันสาวมี่ช่วยด้วยความบริสุทธิ์ใจ



จากกรณี นายภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ หรือ ธีร์ อายุ 41 ปี อดีตดารา ป่วยโรควัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง ก่อนออกมาขอบริจาคเงิน ต่อมาพบว่า ธีร์ ได้ย้ายไปอยู่บ้านใหม่หลังโต มีรถจอดหน้าบ้าน และบอกว่าเงินบริจาคได้เพียง 5 หมื่นบาท โดย เอ็มมี่ อมลวรรณ คนเริ่มต้นช่วยเหลือ ธีร์ ออกมาเปิดเผยว่าความจริงแล้วได้เงินบริจาค 5 แสนบาท ทำให้เจ้าตัวยอมรับว่าได้มา 5 แสนบาทจริง แต่ที่บอกผิดเป็น 5 หมื่น เพราะทานยาแล้วสมองเบลอ พร้อมแจ้งยอดเงินเหลือประมาณ 2 แสนกว่าบาทนั้น 






ความคืบหน้าล่าสุด (28 กรกฎาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เอ็มมี่ อมลวรรณ ได้เผยยอดเงินที่บริจาคของธีร์อีกครั้ง พบว่ามีมากถึง 8 ล้านบาท





เมื่อเดินทางไปที่บ้านของธีร์ ในพื้นที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พบว่าป้ายบอกทางไปบ้าน ธีร์ ที่เคยเขียนติดตามซอกซอยต่างๆ ถูกเก็บไปหมดแล้ว โดย ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ เปิดเผยว่า เรื่องที่ เอ็มมี่ ออกมาเปิดเผยยอดเงินบริจาคจากประชาชนมากกว่า 8 ล้านบาทนั้น ตอนนี้ตนยังไม่ขอพูดถึง แต่จะพูดความจริงทั้งหมดที่อมรินทร์ทีวี เพียงช่องเดียวเท่านั้น เพื่อให้เกิดความกระจ่าง


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว



ตอนนี้ตนเพิ่งหายไข้ และภายใน 1-2 วันนี้ ตนจะไปอัพเดตสมุดบัญชีธนาคาร เพื่อนำไปโชว์ใช้ทุกคนดู ตอนนี้ตนกับแม่เครียดมาก ฉะนั้น ตนจะตอบทุกข้อกังขา ทุกปมปัญหา ในส่วนของเอ็มมี่ เขาช่วยตนด้วยใจบริสุทธิ์จริงๆ เขาไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ ไม่อยากให้คนไปโจมตีเขา อย่างไรก็ตาม ตนจะเดินทางไปกรุงเทพฯ และในสัมภาษณ์ในวันที่ 2 สิงหาคม นี้