อู้วว์ ! "บี น้ำทิพย์" ปลดปล่อยพลังเซ็กซี่ ขยี้เสาจน "ป้อง" ร้องถาม ? (มีคลิป)

2019-07-28 17:55:26

อู้วว์ ! "บี น้ำทิพย์" ปลดปล่อยพลังเซ็กซี่ ขยี้เสาจน "ป้อง" ร้องถาม ? (มีคลิป)

Advertisement

ถึงจะโตเป็นผู้ใหญ่ไซส์บิ๊กไปแล้วก็ตาม แต่เวลาทำอะไรก็ยังอยู่ในสายตาคุณแม่ตลอดนะ สำหรับ นางแบบตัวแม่โนแคร์ผู้ชาย "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ที่ล่าสุดทำเอาชาวเน็ตร้องโอ้วกันระนาว เมื่อเธออวดหุ่นเซ็กซี่ในชุดเว้นเว้าเป็นแม่เสือสาวเขย่าเสาขึ้นๆ ลงๆ บอกแม่อนุญาตเรียบร้อยแล้ว "ป้อง ณวัฒน์" ถึงกับรีบเข้ามาทักทายเพื่อนเก่า ...



ทรวดทรงองค์เอวดีมีความเอส หน้าท้องเรียบราบไร้ไขมันป่องๆ ให้เปื่อยใจจริงๆ ขึ้นชื่อว่าเป็นท็อปโมเดลระดับตัวแม่ ทำอะไรทั้งทีต้องมีคนแตกตื่น เพราะด้วยความเซ็กซี่ที่มีอยู่มันก็บรรเจิดเริ่ดอยู่บ้างแล้ว นี่แม่ยังออกมาขยี้ให้ความเซ็กซี่มันทะลักล้นปรี่ออกมายิ่งทำเอาสาวกและแฟนๆ ครางฮือ 






กับทริปล่าสุดสาวบีได้จูงมือเพื่อนๆ บินลัดฟ้าไปพักผ่อน ณ ชายทะเลแสนงามที่ Alila Villas Koh Russey เมืองสีหนุวิลล์ เดิมชื่อว่า “กัมปงโสม” ประเทศกัมพูชา แต่เมื่อถึงทะเลแล้ว ก็ต้องขอฝากซีนเด็ดไว้ให้แฟนๆ เพื่อนๆ จดจำกันนิดๆ หน่อยๆ ซึ่งงานนี้ไม่ใช่เพียงแต่เพื่อนๆ และเหล่าแฟนคลับเท่านั้นที่ร้องซี้ด ...





งานนี้สาวบีได้โพสต์อินสตาแกรมจี๊ด ๆ สวมชุดว่ายน้ำวันพีซเว้นหน้าเว้าไปข้างหลังลายเสือดาว ยืนเกาะเสาและเต้นแบบ ยั่วๆ บดๆ ถึงแม้จะเต้นแค่เบาๆ แต่ก็ถือว่าเป็นซีนที่ร้อนเร้าเอามากๆ ซึ่งสาวบีได้เขียนแคปชั่นแซ่บๆ เอาไว้ว่า

"ขออนุญาตแม่แล้ว แม่บอกตามสบาย"




เห็นอย่างนี้แล้วแฟนๆ ทั้งหลายก็แห่กันเข้าไปกดไลค์พร้อมด้วยคอมเมนต์กระหน่ำ บ่นอยากเกิดเป็นเสาจริงๆ ปิดท้ายด้วยพระเอกหนุ่มคู่บุญของสาวบี "ป้อง ณวัฒน์" ถึงกับต้องเอ่ยทักทาย สไตล์เพื่อนที่ชอบแซวว่า

"ทำไรอะ รูดเสาเร๊อะ" 

ซึ่งบีก็ตอบรับเพื่อนซี้แบบง่ายๆ ว่า  "รูดเสาค่ะ" 





ก็ไม่รู้ว่าความโสดจะทำให้สาวบีสวยแซ่บเอ็กซ์บึ้มเกินเบอร์ได้ขนาดนี้นะเนี่ย แหมๆๆ อย่างนี้สาวบีก็ขึ้นแท่นเป็นไอดอลของสาวโสดไปอีกคนแล้วแน่ๆ เลย ใช่แล้ว เราโสดแล้วต้องแซ่บโนแคร์ผู้ชายจ้า