ลุกขึ้นมาสู้ !! "เอ๋" ภรรยา "วินัย" ไม่ท้อรอเงินสามี ยอมทำทุกอย่างหารายได้เข้าบ้าน

2019-07-28 16:00:39

ลุกขึ้นมาสู้ !! "เอ๋" ภรรยา "วินัย" ไม่ท้อรอเงินสามี ยอมทำทุกอย่างหารายได้เข้าบ้าน

Advertisement

เหนื่อยล้าจนสายตัวแทบขาด ทั้งงานบ้านงานช่องดูแลลูกเล็กๆ ที่ยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้มาก อีกทั้งสามียังล้มหมอนนอนป่วย หาใครช่วยเยียวยาครอบครัวตลอดไปคงไม่ได้ สำหรับ "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา "วินัย ไกรบุตร" ที่วันนี้สามียังคงไม่หายจากโรคประหลาดอาการยังทรงๆ ทรุดๆ จึงต้องพักยาวหยุดรับงานไร้รายได้นานหลายเดือน เธอจึงลุกขึ้นสู้ ผันตัวเองเป็นแม่ค้าออนไลน์ หารายได้จุนเจือครอบครัว ...



ในวันที่สามีป่วยและทำงานไม่ได้ คุณเอ๋ เปิดใจตอนนี้ทำอะไรได้ก็ต้องทำ เพื่อคนที่รักจะไม่อดตาย หลังจากที่ นักแสดงมากความสามารถ "พี่เมฆ วินัย" ล้มป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง และทรุดลงจนอาการหนัก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษา และอาการดีขึ้นตามลำดับ โดยพี่เมฆได้พยายามอัพเดตอาการตลอดเวลาผ่านช่องทางเฟซบุ๊กส่วนตัว อีกทั้งยังฝากคำขอบคุณในทุกๆ กำลังใจ ที่ส่งความห่วงใยมาให้ ขณะนี้กำลังปรับยาตัวใหม่ หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปในทิศทางที่ดี






ทางด้าน "คุณเอ๋ อรชัญญาช์ ไกรบุตร" ภรรยาคนเก่ง ก็ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อครอบครัว โดยเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 คุณเอ๋ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Onchanya Kraibutr เล่าว่า เดินทางมาไหว้ขอพรย่านาค เพื่อขอกำลังใจในการทำงานชิ้นใหม่ เนื่องจากตอนนี้สามียังทำงานไม่ได้ จึงต้องทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อจุนเจือครอบครัว และรักษาสามี ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มขายของออนไลน์แล้ว หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น





"ตอนนี้อะไรที่เอ๋มีแรงทำได้ ก็ต้องทำ เอ๋คิดว่าคนขยันไม่มีวันอดตาย และเอ๋มีค่าใช้จ่ายที่ต้องรักษาคนที่เรารักสูงมาก วันนี้เลยไปขอพรย่านาค ให้พี่เมฆสุขภาพแข็งแรง ค้าขายได้ตรงตามเป้าหมาย เป็นกำลังใจให้เอ๋ด้วยนะคะ ในอาชีพการเป็นแม่ค้าออนไลน์มือใหม่"





เชื่อเหลือเกินว่าต้องมียอดขายทะลุเป้า เงินเข้ากระเป๋าไม่ขาดสายอย่างแน่นอน ทีมบันเทิง นิว 18 ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ เพื่อช่วยเผยแพร่ข่าวสารของครอบครัวไกรบุตรไปยังผู้ใจบุญเข้าช่วยเหลืออีกแรง และขอให้ร่างกายและสุขภาพของพี่เมฆกลับมาฟิตเหมือนเดิมในเร็ววัน