"พลอย" ไร้ปัญหา พร้อมไปงานแต่ง "โดม-เมทัล"

2019-07-27 10:45:48

"พลอย" ไร้ปัญหา พร้อมไปงานแต่ง "โดม-เมทัล"

Advertisement

หลังจากเลิกรากับหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" มาแสนนาน ก็ไม่เคยได้พูดถึงฝ่ายชายเลยในรายการใดๆ จนมาถึงล่าสุด  นางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์" ได้เปิดใจผ่าน รายการ คุยแซ่บShow  ถึงสถานะเรื่องหัวใจ และประเด็นที่อดีตหวานใจอย่างหนุ่ม "โดม"  ที่กำลังจะแต่งงานกับสาว "เมทัล" ด้วย






กับพี่แอนดริว มีโอกาสเป็นไปได้ไหม?
พลอย เฌอมาลย์ : ยังไม่มีโอกาสเลยพี่ ตั้งแต่ถ่ายละครเสร็จยังไม่มีโอกาสได้เจอพี่เขาเลย แต่ว่าหลายเขาเขาเชียร์ว่าพลอยเล่นภาพยนตร์กับพี่แอนดริวตั้งแต่อายุ 12 ปี พอ 20 กว่าปีผ่านไป ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง คนก็เลยเชียร์





 เขามีบอกเป็นนัยไหมว่าเขาจีบเรา ?
พลอย เฌอมาลย์ : ตอนนั้นพี่เขาพูดทีเล่นทีจริงในรายการ 3 แซ่บ เขาบอกว่าจีบอยู่ทุกวันพลอยไม่รู้ พลอยก็บอกว่าจริงหรอ เมื่อไรเนี่ย แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น พลอยไม่มีเบอร์เขา ไม่มีไลน์เขา ไม่มีอะไรเลย



แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าตอนนี้เขาโสดไหม?


พลอย เฌอมาลย์ : พลอยก็อยากเผือกเหมือนกันว่าเขาโสดไหม



อยากรู้เพราะว่าอะไร เพราะว่าเขาเป็นสเปกเราด้วยหรือเปล่า ?
พลอย เฌอมาลย์ : ตอบยากเลย สเปกไหมก็สเปกนะ ถามว่าสเปกตรงไหน ก็เป็นเขาแบบนั้นก็สเปกอยู่ น่ารัก ๆ จริง ๆ พี่เขาเป็นสเปกของผู้หญิงทุกคนอยู่แล้วรวมถึงพลอยด้วย




อนาคตจะมีการพัฒนาไหม ?
พลอย เฌอมาลย์ : ไม่มีเลย ด้วยความเคารพ ไม่มีโอกาสพัฒนาเลย เพราะเราไม่ได้เจอกัน ไม่ได้มีโอกาสกลับมาทำงานด้วยกันอีก แล้วไม่ได้เจอ ไม่ได้พูดคุยก็เลยไม่มีโอกาสพัฒนาอะไร ก็เป็นแบบพี่ที่ร่วมงานกันแล้วเรารู้สึกสบายใจ แฮปปี้ ถ้ามีโอกาสร่วมงานอีกก็ยากจะร่วมงานกับพี่เขาอีก



เอาเป็นว่าเราว่างหรือเปล่า ?
พลอย เฌอมาลย์ : ว่างมา 4 ปีแล้ว นานนะ





4 ปีไม่มีคนเข้ามาจีบเลยเหรอ ?
พลอย เฌอมาลย์ : มันเกิดขึ้นแล้ว



 หรือเป็นเพราะว่าพี่แอนดริวมาพูดแบบนี้ไว้ ทำให้คนเข้าถึงเราได้ยาก ?
พลอย เฌอมาลย์ : จริง ๆ ตอนนี้หลายคนคิดว่าพลอยเป็นแฟนกับพี่แอนดริวนะ เขาก็เลยไม่ค่อยกล้ามาจีบ มีคนมาถามว่าคบพี่แอนดริวอยู่ใช่ไหมก็เลยไม่กล้าจีบ เราก็เลย ฮะ !!! เราไม่ได้คบกับพี่เขานะ แต่หลายคนเข้าใจผิดว่าเราคบกันอยู่ แบบแอบซุ่มคบกันเปล่า รุ่นนี้ไม่ซุ่มแล้ว ถ้ามีก็เปิดเผย



แล้วในกองถ่ายพระเอกอะไรแบบนี้ไม่มีเข้ามา ?
พลอย เฌอมาลย์ : จริง ๆ ไม่ค่อยนิยมคนในกองถ่าย แค่รู้สึกว่าพอเป็นนักแสดงด้วยกันเขาไม่นิ่ง เขาจะมีโอกาสเจอคนน่ารัก ๆ เยอะ ก็เลยรู้สึกว่าชอบผู้ชายนอกวงการมากกว่า





กลางเดือนหน้าที่พี่โดมกับเมทัลแต่งงานกันไปไหม ?
พลอย เฌอมาลย์ : ไปสิ เขาเชิญเราเป็นคนแรก ๆ ด้วยนะ ไม่อยากจะอวด



หลายๆ คนเป็นห่วงเรื่องความสัมพันธ์ตรงนี้ ?
พลอย เฌอมาลย์ : ไม่ต้องห่วง เราโอเค ไม่ต้องคิดแทนเลย เราโอเคกันมาก พี่เขาเชิญตั้งแต่แรกที่ทราบข่าวว่าไปนะ ไม่ต้องห่วง ไม่มีดราม่า





ขอบคุณข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บโชว์