รู้จัก “ธนน วีอารยะ”แฟน “ไอซ์ อภิษฎา”

2019-07-26 17:10:56

รู้จัก “ธนน วีอารยะ”แฟน “ไอซ์ อภิษฎา”

Advertisement

หลังจาก “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ดารานักแสดงชื่อดังกำลังปลูกต้นรักกับนักธุรกิจหนุ่ม “ธนน วีอารยะ” ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าแฟนหนุ่มของไอซ์ได้คุกเข่าขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแพลนแต่งงานกันในต้นปีหน้า อย่างไรก็ตามในส่วนประวัติแฟนหนุ่มของไอซ์ นั้นไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่เมื่อเข้าไปดูเฟซบุ๊ก “Tanon Varaya” รวมทั้งบทสัมภาษณ์ที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์สื่อเกาหลีเอาไว้ เรียกได้ว่า “ ธนน วีอารยะ”มีชีวิตที่หรูหรามาก  แต่ไม่ได้ทำตัวเด่นดังอะไร 


สำหรับประวัติของ “ธนน วีอารยะ” เคยไปเป็น 1 ในผู้ร่วมรายการ Babel 250 ทางช่อง tvN ประเทศเกาหลี ซึ่งในขณะนั้นเขาให้สัมภาษณ์ http://woman.donga.com/Home/3/People/12/730710/1 เอาไว้เมื่อปี 2016 มีคุณอภิศรี แปลไทย โดยเจ้าตัวได้นำมาเผยแพร่ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความบางช่วงบางตอนดังนี้


“รู้จักกับ “ธนน วีอารยะ” คนนี้ให้มากขึ้น กับเรื่องราวในชีวิตที่ผกผันให้เขาไปเป็น 1 ในผู้ร่วมรายการ Babel 250 ทางช่อง tvN” ซึ่งนิว 18 ขอนำบางช่วงบางตอนมานำเสนอ

ชายผู้มีรอยสักทั่วทั้งตัว ผู้ที่บอกว่าเขามีเงินมากถึงหนึ่งล้านล้านวอน เขาบินข้ามแม่น้ำฮันเพื่อมาให้สัมภาษณ์กับ W Donga แถมยังถอดเสื้อโชว์อีกด้วย เขาปรากฎตัวขึ้นในรายการทีวีด้วยคาแรคเตอร์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน คุณธนน วีอารยะ (อายุ 38 ปี) หนึ่งในกลุ่มเศรษฐี 0.1% ของเมืองไทย เขาเป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการ Babel 250 ทางช่อง tvN ที่เริ่มออกอากาศในเดือน ก.ย. รายการนี้ได้พาหนุ่มสาวที่พูดภาษาต่างกันถึง 7 ภาษามาอยู่ร่วมกัน โดยคุณธนนเป็นตัวแทนของประเทศไทย ในรายการเผยให้เห็นความหรูหราของเขาอย่างการสะสมมอเตอร์ไซด์ราคาแพงเป็นงานอดิเรก นอกจากนี้เขายังมีซูเปอร์คาร์ในครอบครองกว่า 100 คัน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่คุณธนนสืบทอดต่อจากครอบครัวทำให้เขามีเงินมากถึงหนึ่งล้านล้านวอน การปรากฎตัวในรายการเป็นครั้งแรกจึงยิ่งได้รับการพูดถึง ทั้งรอยสักสะดุดตาทั่วทั้งตัว และเสื้อผ้าแบรนด์ดังที่เขาสวมใส่ยิ่งทำให้คนอ้าปากค้าง กระเป๋าที่เขาถือมาเกาหลีครั้งนี้เพียงอย่างเดียวก็มีราคาถึง 66 ล้านวอน และโทรศัพท์มือถือประดับเพชรมีมูลค่ากว่าร้อยล้านวอน

แต่ภาพของเขาที่ปรากฎในรายการเรียลลิตี้นี้กลับกลายเป็น “คุณลุงน่ารัก” ทั้งการอาสาจับไก่ด้วยตัวเองเพื่อสมาชิกคนอื่นๆ หรือการกินน้ำมันมะพร้าวแก้ท้องผูก จนทำให้เขาเข้าออกห้องน้ำไม่หยุด ทำให้รู้สึกเข้าถึงตัวเขาได้มากขึ้น แต่เมื่อแฟนๆ ตกหลุมรักเสน่ห์แบบนั้นของเขา ก็มีข่าวว่าเขาต้องออกจากรายการอย่างกระทันหัน และสิ่งที่ทำให้ต้องตกใจยิ่งขึ้นก็คือ เขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดในเดือนก.ย.นี้เพราะพบอาการผิดปกติที่ลิ้นหัวใจ ทั้งใจหายและเสียดาย เราย่อมอยากรู้ข่าวคราวของเขา ดังนั้นเราจึงติดต่อไปเพื่อขอสัมภาษณ์คุณธนน ที่กลับไปใช้ชีวิตที่เมืองไทยหลังจากออกจากรายการไปแล้ว ไม่กี่วันต่อมาเขาก็บินมาเกาหลีทันที เขาบอกว่าสิ่งที่ไม่เคยทำเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเสมอ


ได้ข่าวว่าคุณรวยมากขนาดที่จินตนาการไม่ถูก ที่เมืองไทยคุณมีชื่อเสียงขนาดไหน

ส่วนใหญ่ผมจะทำธุรกิจลงทุนในต่างประเทศ ผมหาเงินด้วยการซื้ออสังหาริมทรัพย์แล้วปล่อยให้เช่าระยะยาว นอกจากนี้ยังลงทุนในอุตสาหกรรมด้วย ถ้าคนรู้ว่าผมมีเงินเยอะก็จะถูกเพ่งเล็งได้ง่าย ที่เมืองไทยผมก็เลยพยายามไม่เด่นสะดุดตา ผมจะใช้ชีวิตอยู่กับบอดี้การ์ดเสมอ ผมเคยออกสื่อไทยแค่ครั้งเดียว ในคอนเซปต์ “ผู้ชายที่ใช้โทรศัพท์มือถือแพงที่สุดในไทย” (หัวเราะ)


ปกติคุณทำอะไร

เพราะทำธุรกิจในต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ ผมเลยไม่มีเวลาเข้างานหรือเลิกงาน เวลาแต่ละประเทศต่างกัน ถ้าจำเป็นผมก็ต้องทำงานไม่ว่าจะเป็นเวลาเช้าตรู่หรือกลางดึก เวลาว่างผมก็จะไปชอปปิ้งหรือขี่มอเตอร์ไซด์ เพราะการสะสมมอเตอร์ไซด์เป็นงานอดิเรกอย่างหนึ่งของผมอย่างที่เห็นในรายการ




ได้ยินว่าคุณคลั่งแบรนด์เนม มีแบรนด์อะไรที่ชอบเป็นพิเศษรึเปล่า

มาตรฐานของ “แบรนด์เนม” ของคนทั่วไปกับสิ่งที่ผมคิดต่างกันเล็กน้อย สำหรับผม แบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลกไม่ได้แปลว่าจะต้องดีเสมอไป แบรนด์แฟชั่นอย่าง Bottega Veneta ก็ยังมีหลายระดับ ผมจะใช้เสื้อผ้าที่สั่งตัดพิเศษเพื่อผมเท่านั้น ผมเคยรอกระเป๋าที่ผลิตใบเดียวในโลกถึง 6 เดือน มอเตอร์ไซด์ก็เหมือนกัน รถมอเตอร์ไซด์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีแค่ 8 คันในโลก ต่อให้มีเงินแค่ไหนก็ซื้อไม่ได้ เราจะรู้ได้ว่าใครเป็นคนสร้าง เพราะจะสลักชื่อของคนที่สร้างเอาไว้ที่เครื่องยนต์ ถือเป็นสินค้าที่ใส่ใจและใส่ฝีมือส่วนบุคคลลงไป


วัยเด็กของคุณเป็นอย่างไร

ผมเกิดที่กรุงเทพฯ พออายุได้ 10 ขวบก็ไปอยู่ที่ฮาวาย 1 ปี ตอนนั้นแม่ถามผมว่า “โตขึ้นอยากเป็นอะไร” ผมตอบว่า “อยากเป็นคนขายเซิฟบอร์ด” ผมก็เลยถูกส่งไปเรียนต่อที่สวิสทันที (หัวเราะ) ผมเรียนจนจบมัธยมปลายที่สวิส ที่ที่ไม่มีคนไทยเลย ช่วง 1990 ตอนนั้นยังไม่มีอินเทอร์เน็ต เพิ่งจะเริ่มมีโทรศัพท์มือถือเท่านั้นเอง ผมก็เลยเหงามาก จะติดต่อที่บ้านได้ต้องส่งแฟกซ์ เหมือนกับที่ต้องใช้ชีวิตในรายการ Babel 250 ไม่มีผิด เพราะต้องไปใช้ชีวิตรวมอยู่กับเด็กคนอื่นๆ ที่มีวัฒนธรรมต่างกันในโรงเรียนนานาชาติ ทำให้ผมได้เรียนรู้ภาษาสากลไปด้วย ผมเรียนจบเอกความสัมพันธ์ระหว่างประเทศที่มหาวิทยาลัยบอสตันที่สหรัฐอเมริกา


การสักทั่วตัวก็เป็นหนึ่งในสไตล์แฟชั่นของคุณธนนรึเปล่า

จะว่าแบบนั้นก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นรอยสักหรือแฟชั่นต่างก็เป็นจุดเด่นที่ผมมั่นใจที่จะแสดงออกมา รอยสักนี้เป็นผลงานของช่างสักชื่อดังชาวญี่ปุ่นที่ใช้เวลาวาดถึง 8 ปี ถ้าถามว่าทำไมต้องสักทั้งตัวให้เจ็บตัวด้วย หรือถ้าอยากลบขึ้นมาจะทำอย่างไร รอยสักนี้คือสิ่งที่สะท้อนคุณค่าของผม เป็นการสักความจริงในชีวิตลงไปในร่างกายที่เมื่อตัดสินใจแล้วจะเปลี่ยนใจไม่ได้อีก ที่หน้าอกผมสักบทสวดของ Reinhold Niebuhr นักเทววิทยาชาวสหรัฐอเมริกาเอาไว้ “พระผู้เป็นเจ้าโปรดประทานความสงบนิ่งเพื่อยอมรับสิ่งที่เปลี่ยนไม่ได้ ความกล้าหาญที่จะเปลี่ยนสิ่งที่เปลี่ยนได้ และปัญญาที่จะแยกแยะความแตกต่างนั้น” ผมเป็นคริสตังน่ะครับ (หัวเราะ)


แต่คุณก็คงเคยถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนน่ากลัวเพราะรอยสักแน่ๆ

ใช่ครับ คนอื่นคิดว่าผมเป็นอาชญากร (หัวเราะ) แต่นั่นกลับเป็นเรื่องดี คนที่ตัดสินคนอื่นจากภายนอกเป็นพวกคิดน้อย สำหรับผมถือเป็นโอกาสคัดคนที่ฉลาดหรือไม่ฉลาด ผมไม่อยากตัดสินคนที่หน้าตา นี่คือตัวผม อยากให้มองตัวตนที่แท้จริงของผม

ในชีวิตเคยพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากบ้างมั้ย

อืม ผมหย่าเมื่อปีก่อน เพราะมีแผนในการมีบุตรต่างกันก็เลยตัดสินใจแบบนั้น ที่ผ่านมาผมคิดว่าตัวเองใช้ชีวิตตามแบบแผนที่วางเอาไว้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่พอเป็นเรื่องของความสัมพันธ์มันไม่เป็นตามที่คิด ที่ผมเริ่มสนใจธุรกิจแฟชั่นของเกาหลีอย่างจริงจังตั้งแต่ปีก่อนก็เพราะเหตุผลนี้ ผมต้องการเริ่มต้นสิ่งใหม่เพื่อเอาชนะช่วงเวลาที่ยากลำบาก




คุณชอบคนแบบไหน

ไม่รู้สิครับ ผมไม่มีสเปคตายตัว ก่อนอื่นก็ต้องเป็นคนที่เข้าใจกัน อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข เรื่องหน้าตา ไม่ใช่สิ่งสำคัญเลย ต่อให้สวยแค่ไหน ผ่านไป 10 20 ปีก็แก่เหมือนกันหมด (หัวเราะ) ใครจะว่ายังไงคนคนนั้นก็คงเป็นคนสวยที่สุดในโลกสำหรับผม เพราะนั่นคือคนที่ผมรัก 

และนี่คือประวัติส่วนหนึ่งของ “ธนน วีอารยะ”  ชายหนุ่มผู้โชคดีกุมหัวใจสาวไอซ์ ทำเอาหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศอิจฉาไปตาม ๆ กัน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Tanon Varaya, http://woman.donga.com/Home/3/People/12/730710/1 ,รายการ Babel 250 ทางช่อง tvN ประเทศเกาหลี,อินตาแกรม @apitsada