อุบัติเหตุ รถชนพังยับ นักข่าวสาว เจ็บหนัก

2019-07-26 09:37:58

อุบัติเหตุ รถชนพังยับ นักข่าวสาว เจ็บหนัก

Advertisement


จากกรณีที่รถของผู้สื่อข่าวของ ช่องอมรินทร์ทีวี เกิดอุบัติเหตุจนทำให้นักข่าวและช่างภาพบาดเจ็บสาหัส นั้นก็คือ “นายสุเนตร กลั่นมาลัย” อายุ 41 ปี เป็นคนขับ “นางสาวพนิตา สอิ้งทอง” หรือ “น้องชมพู่” อายุ 25 ปี เป็นผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ช่องอมรินทร์ทีวี และ “นายผดุงพล ปาแก้ว” อายุ 39 ปี เป็นช่างภาพ ทั้ง 3 คนเป็นทีมงานข่าวรายการ “ทุบโต๊ะข่าว”





จุดเกิดเหตุบริเวณ กม.101 ถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา พบรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ ทะเบียน 3 กฐ 2907 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง สีขาวยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 61-9975 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับเยิน ล้อหน้าด้านซ้ายเพลาหัก กระจกแตก ถุงลมด้านข้างคนขับแตก 


ล่าสุด ในเฟซบุ๊ก Minarin Toei Nantasitangkool ซึ่งเป็นของเพื่อนผู้สื่อข่าวโพสต์ข้อความ โดยระบุว่า อัพเดทอาการเบื้องต้นของน้อง Chompoo Sa’ingthong นะคะ ก่อนผ่าตัดคือมีเลือดออกในสมอง กระดูกรอบตาซ้ายแตก ขาซ้ายหักหลังผ่าตัด น้องชมพู่มีแผลเย็บกลางหน้าผาก รอบตาซ้ายต้องใช้เหล็กช่วยดาม น้องตอบสนองได้ ขยับตัวได้ ลืมตาได้ จำเหตุการณ์ได้ ได้ยินคนพูดแต่ยังสื่อสารไม่ได้ ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจตอนนี้น้องยังอยู่ในห้องไอซียู ยังไม่ได้พูดคุยกับแพทย์เลยพรุ่งนี้สามารถเข้าเยี่ยมได้อีกครั้งเวลา 11.00 น.จะอัพเดทเพิ่มเติมจ้า







Cr.Minarin Toei Nantasitangkool