คู่หมั้น นร.สาว 14 ใจสลาย ปมครูหึงโหดยิงดับ!

2019-07-25 18:15:04

คู่หมั้น นร.สาว 14 ใจสลาย ปมครูหึงโหดยิงดับ!

Advertisement

คู่หมั้น นร.สาววัย 14 เสียใจไม่ได้แต่งงานตามความฝัน หลังแฟนสาวถูกอดีตครูยิงเสียชีวิต

จากกรณี นายประสิทธิ์ รู้ปัญญา อายุ 60 ปี อดีตข้าราชการครู ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงน้องเฟรช อายุ 14 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เสียชีวิต ก่อนจะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามภายในห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น โดยสาเหตุคาดว่ามาจากการที่ฝ่ายชายไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงคบหากับชายอื่นและตีตัวออกห่าง จึงพามาเคลียร์แต่ตกลงกันไม่ได้จึงเกิดเหตุสลดขึ้น

ด้าน นายจุลจักร หรือ “น้องมอส” อายุ 17 ปี คู่หมั้นของน้องเฟรช เปิดเผยว่า ตนเองและน้องเฟรชคบหากันและได้ให้ทางครอบครัวมาหมั้นหมายไว้ ตั้งใจว่าหลังออกพรรษาจะให้พ่อแม่มาสู่ขอและแต่งตามประเพณี 




ที่ผ่านมาก็พอทราบว่าน้องเฟรชได้พูดคุยกับชายสูงวัยคนดังกล่าว ซึ่งตนก็เคยบอกแล้วว่าให้เลิกติดต่อกัน จนช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ตนเองได้ขับรถไปส่งน้องเฟรชปกติ พอเลิกเรียนได้พยายามโทรศัพท์หาแต่ไม่สามารถติดต่อได้ สอบถามเพื่อนของน้องเฟรชก็ทราบว่ามีคนมารับตัวไป จึงออกตามหาแต่ไม่พบ กระทั่งมาพบว่าน้องเฟรชถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ด้านนางสมพงษ์ อายุ 62 ปี ยายของผู้เสียชีวิต บอกว่า ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยรับรู้มาก่อนว่าหลานสาวได้คบหากับชายสูงวัย ในวันที่หลานหายตัวไปคนในครอบครัวเป็นทุกข์ใจอย่างมาก แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไปในวันที่หลานไม่อยู่ด้วยแล้ว คิดแค่ว่าจะประกอบพิธีส่งดวงวิญญาณของหลานให้เสร็จสิ้นก่อน ส่วนเรื่องคดีความก็อยากให้ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด และขอเรียกร้องค่าเสียหายจากญาติผู้ที่ก่อเหตุที่ฆ่าหลานของตน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นสิ่งที่โหดร้ายและสะเทือนใจของคนในครอบครัวอย่างมาก