สุดยื้อ! หนุ่มวังทองสิ้นใจแล้ว ป่วยโรคเดียวกับ "วินัย ไกรบุตร"

2019-07-25 17:45:40

สุดยื้อ! หนุ่มวังทองสิ้นใจแล้ว ป่วยโรคเดียวกับ "วินัย ไกรบุตร"

Advertisement

สุดยื้อ!หนุ่มวังทองเสียชีวิตแล้วหลังป่วยโรคตุ่มน้ำพอง “เพมฟิกัส” โรคเดียวกับพระเอกดัง “วินัย ไกรบุตร”

จากกรณีชาวโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์ภาพว่ามีผู้ป่วย คือ นายวิโรจน์ นุชเจ๊ก อายุ 51 ปี ชาว จ.พิษณุโลก ซึ่งมีอาการป่วยด้วยโรคผิวหนังต้องทนทุกข์ทรมานและเป็นโรคเดียวกันกับพระเอกดัง “วินัย ไกรบุตร” นอกจากนี้ครอบครัวมีฐานะยากจน จึงอยากวิงวอนให้ผู้ใจบุญหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยื่นมาเข้าช่วยเหลือ จนต่อมาได้รับการช่วยเหลือจนอาการดีขึ้นตามลำดับตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดห้วยปลาสร้อย หมู่ 7 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ทางครอบครัวและญาติพี่น้องของนายวิโรจน์ นุชเจ็ก อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 733 หมู่ 7 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง ซึ่งมีอาการป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง “เพมฟิกัส” ซึ่งเป็นโรคเดียวกันกับพระเอกดัง “วินัย ไกรบุตร” ได้ทำการเคลื่อนย้ายศพของนายวิโรจน์มาประกอบพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้ หลังจากก่อนหน้านี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่ห้องอายุรกรรมชาย รพ.วังทอง แต่อาการหนักขึ้นแพทย์จึงส่งตัวมารักษาที่ รพ.พุทธชินราชในเวลาต่อมา กระทั่งสุดท้ายอาการของนายวิโรจน์ทรุดหนักลงจนเสียชีวิตช่วงกลางดึกของคืนที่วันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยแพทย์ระบุสาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากการติดเชื้อในกระแสเลือด สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวและญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก




ด้าน นางจันทร์จิรา หลำชาวนา อายุ 52 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนแพทย์ที่ทำการรักษาอย่างสุดความสามารถ พบว่าบาดแผลจากที่เป็นตุ่มพุพองได้เริ่มแห้งลงจนเกือบหายหมดแล้ว จะเหลือบาดแผลพุพองแค่ตรงลำคอและริมฝีปากเท่านั้น แต่ปรากฏว่าพอแผลจะหายขาดก็กลับมาเป็นอีกจนสามีบ่นท้อแท้ที่จะทำการรักษาตัวต่อไป ทางครอบครัวก็พยายามพูดปลอบให้กำลังใจเรื่อยมา โดยมีตนเองและนายจำลอง นุชเจ็ก น้องชาย น.ส.สมคิด นุชเจ๊ก น้องสาว พากันพาเฝ้าดูแลอย่างไม่ห่างกาย และคาดว่าร่างกายของสามีน่าจะต่อสู้กับโรคที่เป็นอยู่ไม่ไหว จนทำให้อาการเริ่มทรุดตัวลง ความดันต่ำลงเรื่อยๆ ทางทีมแพทย์ก็ฉีดยากระตุ้นให้แล้วแต่ร่างการก็ยังไม่ตอบสนอง สุดท้ายสามีได้สิ้นลมเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา สร้างความโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะสามีเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี ดูแลภรรยาและลูกๆ อีก 3 คน ต้องมาเสียเสาหลักของครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับ

ขณะที่ นางจันทร์จิรา หลำชาวนา เปิดเผยอีกว่า ทั้งนี้ก่อนหน้าที่สามีจะเป็นโรคผิวหนัง หรือโรคตุ่มน้ำพอง “เพมฟิกัส” ได้ไปทำงานรับจ้างฉีดยาฆ่าหญ้าฆ่าแมลงในสวนลำไย สวนเงาะ แล้วเกิดแพ้สารเคมีจนทำให้มีตุ่มพุพองเป็นแผลดังกล่าว จึงอยากฝากเตือนถึงผู้ที่ทำอาชีพเกษตรกรรมใกล้ชิดกับสารเคมี ควรมีการสวมใส่เสื้อผ้าให้มิดชิดตามร่างกาย เมื่อฉีดยาสารเคมีเสร็จแล้วควรรีบล้างมือหรือชำระล้างร่างกายทันที เพราะอาจจะทำให้แพ้สารเคมีเหมือนกับสามีตนเองได้ นอกจากนี้ทางครอบครัวต้องขอขอบคุณผู้ใจบุญทุกท่านที่โอนเงินเข้าบัญชีมาช่วยเหลือดูแลเรื่องการักษาต่างๆ และขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่เข้ามาช่วยเหลือให้มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อไปอีกด้วย.