“แอนนี่” เจอเสี่ยใจดีเปย์หนัก ยอมจ่ายเดือนละแสน ขอให้เป็นเมียเก็บ !!

2019-07-25 18:20:47

“แอนนี่” เจอเสี่ยใจดีเปย์หนัก ยอมจ่ายเดือนละแสน ขอให้เป็นเมียเก็บ !!

Advertisement

ใจป๋าจ่ายหนัก “แอนนี่ บรู๊ค” โพสต์ข้อความแซ่บ หลังมีคนติดต่อให้เป็นเมียเก็บ ทุ่มเดือนละเป็นแสน ขอมีสัมพันธ์เดือนละ 3 ครั้ง !!

แม้ว่าชีวิตจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ก็ไม่เคยย่อท้อต่อชะตาชีวิตเลย สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง “แอนนี่ บรู๊ค” อดีตนักแสดงสาวที่ตอนนี้กลายเป็นเสาหลักของครอบครัว ดูแลทั้งลูกชาย “น้องฑีฆายุ” ที่นับวันยิ่งโตขึ้นเรื่อยๆ และแม่ยังป่วยด้วยโรคชราเพียงลำพัง




ซึ่งงานไม่รู้ว่าชีวิตจริงยิ่งกว่านิยายของเธอไปสะกิดใจเสี่ยใจดีที่ไหนบ้างหรือเปล่า เพราะล่าสุด สาวแอนนี่ได้ออกมาโพสต์สเตตัสผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า “แอนนี่ ฑีฆายุ” บอกว่ามีคนติดต่อมาหา เสนอให้เธอนั้นไปเป็นเมียเก็บแล้วจะจ่ายค่าเลี้ยงดูเดือนละเป็นแสน แลกกับการมีสัมพันธ์ทางกายกันแค่เดือนละ 3 ครั้ง 






ซึ่งสาวแอนนี่ก็ได้ระบุข้อความผ่านโพสต์ว่า…

“Inbox กันมา 2 รายขอให้เป็นภรรยาเก็บ ให้เดือนละแสน มีอะไรด้วยเดือนละ 3 ครั้ง ปฏิเสธไปหมดละ ไม่ใช่เงินไม่พอนะ แต่ 3 ครั้งไม่พอ ไม่พอจริงๆ” 

เรียกได้ว่าเอาความฮาเข้าสู้ต่อปัญหาที่เข้ามาบั่นทอนได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ แต่ทั้งนี้พอเข้าไปส่องหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวของสาวแอนนี่แล้วก็กลับไม่พบโพสต์ดังกล่าว คาดว่าเจ้าตัวน่าจะลบออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว... 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @annie_teekayu / FB : แอนนี่ ฑีฆายุ