ป๋อ-ณัฐวุฒิ” เป็นสื่อกลาง ระดมทุนช่วย “พี่เป้า ปรปักษ์” อดีตผู้กำกับคิวบู๊

2019-07-25 14:15:59

ป๋อ-ณัฐวุฒิ” เป็นสื่อกลาง ระดมทุนช่วย “พี่เป้า ปรปักษ์” อดีตผู้กำกับคิวบู๊

Advertisement

กำลังใจล้นเหลือ ป๋อ-ณัฐวุฒิ” ใช้โซเชียลเป็นสื่อกลาง ระดมทุนช่วยเหลือ “พี่เป้า ปรปักษ์” อดีตสตั๊นท์แมน นักแสดง ผู้กำกับคิวบู๊ที่เคยยิ่งใหญ่




เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา “ป๋อ - ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ไลฟ์สดผ่านช่องทางยูทูบ ”คุยนิด... สะกิดใจ” สัมภาษณ์  “เป้า ปรปักษ์” นักแสดงรุ่นใหญ่ และผู้กำกับคิวบู๊ชื่อดัง จากผู้ชายที่รูปร่างใหญ่ เคยมีอดีตที่ยิ่งใหญ่ เงินทองมากมาย จากเมื่อก่อนที่เคยมีน้ำหนัก 97 กิโลกรัม แต่ตอนนี้ป่วยหนัก ร่างกายผอมแห้ง น้ำหนักลดลงไป 40 กิโลกรัม



“พี่เป้า” ในวัย 72 ปี เคยที่โด่งดัง ยิ่งใหญ่ เงินทองมากมาย แต่มาวันนี้โรคร้ายรุมเร้าประกอบกับ ไม่มีงานทำ เงินก็แทบจะไม่มี แต่พี่เป้าไม่เคยขอร้องเรื่องเงินทอง หรือร้องขอความช่วยเหลือจากใคร

“พี่เป้า” มีกำลังใจเกินร้อย โดยนำหลักธรรมในพระพุทธศาสนาเข้ามาบำบัดจิต ดับทุกข์ ทำให้จิตใจดีขึ้น



เป้า ปรปักษ์ เคยมีผลงานการแสดงมากมาย สตั๊นท์แมน, นักแสดง และผู้กำกับคิวบู๊ ภาพยนตร์ละครโทรทัศน์ โดยรับรางวัลตุ๊กตาทอง 3 สมัย ในสาขาผู้กำกับคิวบู๊ยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง ล้างเมืองคนดุภาค 1-2 เมื่อปี 2534 และ ปี 2538 และภาพยนตร์เรื่อง นิค คนมหากาฬ เมื่อปี 2537

ทั้งนี้ ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้กล่าวบอกหากพี่เป้ามีเรื่องอะไร หรือต้องไปโรงพยาบาล ก็สามารถติดต่อมาได้ทุกเมื่อ ตนพร้อมที่จะให้การช่วยเหลืออยู่ตลอด พร้อมวอนขอสังคมได้ร่วมแสดงความรัก ช่วยเหลือพี่เป้าร่วมกันบริจาคได้ที่ เลขที่บัญชี เป้า ปรปักษ์ ชื่อจริง วินัย ยืนยง เลขบัญชีธนาคารกสิกรไทย 0492078613


ขอบคุณ เฟซบุ๊ก ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ, "คุยนิด...สะกิดใจ กับ ป๋อ ณัฐวุฒิ"

IG : poh_natthawut