“หนุ่ม กรรชัย”ติดต่อไม่ได้เสี่ยใจดีซื้อที่ครอบครัวแพรวา

2019-07-25 14:30:15

“หนุ่ม กรรชัย”ติดต่อไม่ได้เสี่ยใจดีซื้อที่ครอบครัวแพรวา

Advertisement

“หนุ่ม กรรชัย” เผยคุยกับเสี่ยใจดีแล้ว 24 ก.ค.ที่ผ่านมา รับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะจะซื้อที่ดินครอบครัวแพรวา แต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้ บอกขอความชัดเจนซื้อหรือไม่ซื้อ ครอบครัวแพรวา ผู้สูญเสียรออยู่ เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ


จากกรณีนางลัดดาวัลย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มารดาของ น.ส.แพรวา ได้มอบโฉนดที่ดินประมาณ 30 ฉบับ เนื้อที่ประมาณ 21 ไร่ ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มูลค่าประมาณ 50 ล้านบาท และที่ดินหมู่บ้านเมืองทองธานี เนื้อที่ประมาณ 300 ตารางวามูลค่า 55 ล้านบาทให้กับ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรชื่อดัง ช่วยประกาศขาย เพื่อนำเงินมาเยียวยาผู้เสียหาย 25 ราย รวมดอกเบี้ยประมาณ 41 ล้านบาท ซึ่งตามกำหนดต้องจ่ายเงินเยียวยาภายในวันที่ 28 ส.ค.2562 และเมื่อวันที่ 25 ก.ค. หนุ่ม กรรชัย ระบุว่า จะมีการเจรจาเรื่องการขายที่ดิน 21 ไร่ ที่ อ.ปราณบุรี มูลค่า 50 ล้านบาทกับทนายความของเสี่ยใจดีที่จะซื้อ ว่าสามารถขายที่ดินได้หรือไม่ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.ค. ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 33 ซึ่งมีพิธีกรชื่อดังเป็นผู้ดำเนินรายการ คือ “หมวย อริสรา กำธรเจริญ” และ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” โดย หนุ่ม กรรชัย ได้กล่าวถึงการขายที่ดิน 21 ไร่ ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มูลค่า 50 ล้านบาท ว่า เมื่อวันที่ 24 ก.ค. นางลัดดาวัลย์ พร้อมทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้เดินทางมาที่ช่อง 3 รวมทั้งเสี่ยท่านหนึ่งที่จะซื้อที่ดิน เป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เบื้องต้นเสี่ยบอกว่าจะซื้อ แต่เมื่อวันที่ 24 ก.ค. ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรมา ซึ่งทางทนายเดชา ได้ชี้แจงว่าถ้าอย่างนั้นให้โอนเงินมาก่อน อย่างน้อยเป็นการจอง แล้วจะมีการทำสัญญาเอาไว้

หนุ่ม กรรชัย กล่าวต่อว่า ทางเสี่ยบอกว่าจะโอนเงินมัดจำตอน 09.00 น. วันที่ 25 ก.ค. แล้วก็เลื่อนเป็นเวลา 10.00 น. จากนั้นก็เลื่อนเป็น 11.00 น. บอกจะให้คนเอาเงินไปเข้าบัญชีให้ แต่ปรากฎว่าโทรศัพท์ไปเวลา 11.00 น. บอกว่ายังไปไม่ถึง พอ 11.30 น. โทรศัพท์ไปอีกบอกว่าไปถึงด้านหน้าแล้ว แต่ยังไม่ได้ขึ้นไปกดบัตรคิว พอพักเบรกผมก็โทรศัพท์ไปอีกที แต่ปรากฎว่าติดต่อไม่ได้ ไม่รับสาย ก็เลยไม่รู้ตกลงอย่างไรกันแน่ ถ้าเสี่ยดูรายการอยู่ ขอความชัดเจนนะครับ เพราะครอบครัวของแพรวารออยู่ ผู้ที่สูญเสียต้องได้รับการเยียวยาก็รออยู่ เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ สรุปเสี่ยจะซื้อหรือไม่ซื้อเอาให้ชัด แม้จะไม่ซื้อวันนี้จะไปซื้อพรุ่งนี้ขอให้บอกมาให้ชัดเจน



หนุ่ม กรรชัย กล่าวด้วยว่า ในมุมของแม่แพรวาบอกว่า สุดท้ายถ้าที่ดินแปลงนี้ยังขายไม่ได้ เขาก็ได้เตรียมเงินจากการหยิบยืมเพื่อน ๆ ญาติสนิทมิตรสาย 5 ล้าน 3 ล้านบาท รวมกันให้ได้ 41 -42 ล้านบาท แล้วเอาเช็คไปวางที่ศาล เรื่องจะได้จบ เพราะแม่แพรวาบอกว่าอยากให้เรื่องนี้จบโดยเร็ว อยากให้ผู้สูญเสียได้รับการเยียวยาโดยเร็ว ตอนนี้ก็รออยู่ ทั้งนี้จากการพูดคุยเสี่ยก็บอกว่าเคยเดินทางไปดูที่ดินแปลงนี้มาแล้ว แต่ไปดูตอน 1 ทุ่ม แล้วบอกว่าจะซื้อ พูดกับผมกับทนายเดชา เป็นมั่นเป็นเหมาะ แต่วันนี้ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไร




หนุ่ม กรรชัย กล่าวต่อว่า ส่วนที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าตอนมีอุบัติเหตุว่า ทางคุณแพรวาไปบวช โกนหัวเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิต ทางทางรายการได้รูปมาแล้ว 2 รูป แต่ไม่ได้บอกว่าวัดไหน


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : หนุ่ม กรรชัย, รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์,อินสตาแกรม @kanchai