สุดงงใครคือเฮียบอย ? “เกรท” โดนใช้รูปแอบอ้าง แจกเงิน แจกทอง

2019-07-25 16:00:47

สุดงงใครคือเฮียบอย ? “เกรท” โดนใช้รูปแอบอ้าง แจกเงิน แจกทอง

Advertisement

กลายเป็นพ่อบุญทุ่มไปซะงั้น “เกรท วรินทร” โดนมือดีใช้รูปแอบอ้าง แจกเงิน แจกทอง กลางโซเชียล ! สุดงงใครคือเฮียบอย ?

เรียกได้ว่ารูปหล่อ บ้านรวย เลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์“ ที่อยู่ๆ ความบ้านรวยก็ไปเตะตาพวกชอบแอบอ้างจนได้เรื่อง เมื่อมีพวกมือดีนำรูปถ่ายร่วมเฟรมพร้อมหน้าครอบครัวของหนุ่มเกรท ขณะที่อยู่ในร้านทองซึ่งเป็นธุรกิจที่บ้านของพระเอกหนุ่ม มาโพสต์ข้อความแอบอ้างว่ามีการแจกทั้งเงิน แจกทั้งทอง เพื่อเป็นการฉลองเปิดร้านใหม่ แต่ในโพสต์นั้นกลับใช้ชื่อว่าเฮียบอย




ซึ่งงานนี้หนุ่มเกรทก็ไม่อาจอยู่เฉย รีบนำรูปเพจและผู้ใช้เฟซบุ๊กแอบอ้างดังกล่าว มาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความชี้แจงแฟน ก่อนจะมีการเข้าใจผิดว่า... 

“เดี๋ยววววววว !! เฮียยย หลายเฮียเลย โดนแอบอ้างอีกแล้วครับ 5555 แล้วเฮียบอยคือไร !!?? … #โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพโซเชียลนะครับ #เหมือนโดนปลอมในปลอม #แคปรูปไปใช้ #คิดว่าฉันเป็นเฮียบอยอีก!!! … #โพสต์ให้รู้ว่ามีมิจฉาชีพครับ ... ของจริงคือนี่ครับ 

- LINE ID : @WANGGOLD - IG : @WANGNGOENTHAI ...” 






หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปพร้อมข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น เพื่อนซี้คนสนิทอย่างหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวเพื่อนรัก ด้วยข้อความว่า… “#ยินดีด้วย ขอบคุณ คุณเกรทมากครับที่แจกทองเฮียบอย” 






ทางด้านหนุ่มเกรทเองก็ไม่พลาดที่จะตอบกลับเพื่อนไปแบบขำๆ อีกด้วยว่า… “5555555 เฮียบอยแจกจริง กุงงจังงงง” 

พร้อมกันนี้ชาวเน็ตก็ยังพร้อมใจกันเข้ามาแซวหนุ่มเกรทกันอีกไม่น้อยเลย เห็นอย่างนี้แล้วแฟนๆ ก็อย่าได้หลงเชื่อเป็นอันขาด ก็ต้องใช้วิจารณญาณในการเสพกันด้วยนะจ๊ะ… 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @great_rider10