ไม่รู้ไม่เห็นค่ะ..."ชมพู่" ปล่อยผ่านเรื่องอักษรย่อน้องเขยซูเปอร์สตาร์

2019-07-25 11:55:41

ไม่รู้ไม่เห็นค่ะ..."ชมพู่" ปล่อยผ่านเรื่องอักษรย่อน้องเขยซูเปอร์สตาร์

Advertisement

ทำเอาโดนจับตามองอีกครั้งสำหรับสาว "ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต" ที่ดูจะใกล้ชิดใกล้เคียงกับข่าวอักษรย่อเรื่องน้องเขยซุปตาร์ทำคู่รักวัยรุ่นร้าวฉาน งานนี้พอได้เจอสาวชมพู่เลยถามถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดตผลงานภาพยนตร์ชิ้นใหม่ที่เจ้าตัวรับเล่น โดยสาวชมพู่ได้เผยว่า

ล่าสุดไปร่วมงานกับ gdh ?
ใช่ค่ะ จัดเต็มตั้งแต่วันแรก วันแรกก็เลิกเที่ยงคืนเลย (หัวเราะ) ตัวชมเองเป็นแฟนไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์อยู่แล้วตั้งแต่เวอร์ชั่นแรก ชมเป็นคนชอบอะไรสนุกๆ แบบนี้อยู่แล้ว พอผู้กำกับมาคุยเรื่องบท มันน่ารักดีและมีความท้าทายด้วย ก็เลยตกลง ด้วยระยะเวลาพอเหมาะพอเจาะมาก เป็นช่วงเวลาที่เราอยากจะทำอะไรที่เป็นโปรเจกต์สั้นๆ ไม่กินเวลามากเกินไป มันเข้าทาง ตรงกับความต้องการของเราช่วงเวลานี้พอดีเลย ตอนติดต่อมามีคิดนิดหน่อย เล่นตัว 2-3 วัน แต่ใจจริงตอนคุยบทก็รับไว้แล้วแหละในใจ ก็ต้องตามดูกันนะคะ บอกไม่ได้จริงๆ ก็ต้องแซ่บอยู่แล้ว มันเป็นความท้าทายอีกงานนึงของเรา





ต้องเคาะสนิทเลยไหม ?
ตอนแรกก็คิดว่าจะต่อไม่ติดไหม แต่พอถึงเวลาจริงมันก็เป็นไปตามธรรมชาติเลยนะ เราก็ผูกพันกับตรงนี้ ทำงานมาเป็น 20 ปี เปิดกล้องวันแรกก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะ ด้วยเราอาจจะไม่ได้หายไปเลยขนาดนั้น เราก็ยังถ่ายรายการ ถ่ายโฆษณาอยู่เลยไม่รู้สึกว่าไม่ชิน แล้วช่วงนี้ก็ตื่นเช้าอยู่แล้ว เลยไม่ได้รู้สึกว่าต้องปรับตัวอะไร ก็เป็นอะไรที่สนุกดี เราเองก็เวิร์กช็อปกันมาหลายรอบด้วยก่อนที่จะเปิดกล้อง ด้วยการทำงานหน้ากองมันก็มีปัจจัยหลายอย่าง ผู้กำกับเขาก็อยากให้เราไปถึงกองแล้วเป็นตัวละครเลย นักแสดงคนอื่นเขามาจากซีรีส์ เขาเป็นตัวละครมานานแล้ว ก็เลยต้องมีเวิร์กช็อปกันบ้าง ทุกคนก็น่ารัก ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ก็เรียกแม่มาแล้ว



เราคาดหวังรายได้ขนาดไหน ?
เราก็อยากให้นายทุน อยากให้หนังมันประสบความสำเร็จแหละ



ถามถึงเรื่องไอซ์ ที่มีข่าวดีถูกขอแต่งงาน แล้วเพื่อนๆ เอะใจว่าคนที่มาขอแต่งงานไม่ได้ร่ำรวยจริง ?


ก็คุยกันตามปกติ ชมไม่ได้อยากจะมาตอบอะไรแทนเขา เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา รอให้เจ้าตัวเขาพูดเองดีกว่า จริงๆ ชมค่อนข้างดีใจไปกับเขามากกว่านะ เป็นห่วงไหมก็เป็นห่วงตามปกติเหมือนที่เพื่อนๆ ทั่วไปเป็นห่วงกัน แต่ว่าเขาโตแล้ว ตัดสินใจเองได้ ก็ดูเขามีความสุขดี ก็ดีใจที่เขามีคนมาดูแล ทุกครั้งเราเห็นเขามีความสุขเราก็ดีใจ ครั้งนี้ก็ดีใจเป็นพิเศษนิดหน่อย

เราได้เจอแฟนเขาบ่อยไหม ?
ไม่บ่อยค่ะ ก็คุยกันตามประสาเพื่อน เราก็โตๆ กันแล้วไม่ใช่เด็กมัธยม ที่จะมาแก มันก็ประมาณนึง ก็ให้ไอซ์มาตอบเองดีกว่า





เรื่องอักษรย่อ ที่ว่าดาราวัยรุ่นทะเลาะกัน เพราะมีคนใหม่เป็นน้องเขยซุปตาร์ คนก็เดาว่าเป็นโน้ตที่เข้ามาเป็นมือที่ 3 ?
ไม่รู้ ไม่เห็นค่ะ ไม่กังวลใจอะไรเลย จะบอกว่าเราไม่ได้ยินอะไรเลยมันก็คงเป็นไปไม่ได้นะ เราก็อยู่ในพื้นที่ที่ทุกอย่างมันไวเสียเหลือเกิน แต่ก็ไม่ได้ติดตามอะไรใกล้ชิด บางเรื่องก็ปล่อยผ่านไป เห็นแล้วก็ไถผ่าน ชมเอาลูกเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำไม่รู้ไม่เห็นอะไร

อ่านข่าวต่อเนื่อง ชมพู่

คบไฮโซเซินเจิ้น ? "ชมพู่" รับห่วง "ไอซ์" อยู่ห่างๆ - ผจก.แจงแต่งไม่แต่ง ?

กรุยทางให้แม่ที !! "ชมพู่ อารยา" ปัดฝุ่นงัดวิชา ตกปากเล่น “ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่”