คบไฮโซเซินเจิ้น ? "ชมพู่" รับห่วง "ไอซ์" อยู่ห่างๆ - ผจก.แจงแต่งไม่แต่ง ?

2019-07-25 11:15:24

คบไฮโซเซินเจิ้น ? "ชมพู่" รับห่วง "ไอซ์" อยู่ห่างๆ - ผจก.แจงแต่งไม่แต่ง ?

Advertisement

"ชมพู่-อารยา" ยินดี เห็น "ไอซ์-อภิษฎา" แฮปปี้ความรัก รับห่วงข่าวคบเศรษฐีกำมะลอ - ผจก.ตอบแล้ว หลังโดนโยงนักแสดงเอลซ่าเตรียมแต่งแฟนหนุ่มบ้านรวยไม่จริง ! 



จากกระแสข่าวเมาท์กันหนาหู มีไฮโซหนุ่มโก้หรูขอดาราสาวหุ่นเอ็กซ์อึ๋มแต่งงานเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเรื่องนี้คงเป็นเรื่องน่ายินดีหากไม่มีใครไปขุดโคตรเหง้าเหล่าตระกูลของชายหนุ่มที่เขาว่ากันว่าเป็นลูกผู้ลากมากดี แต่โลกเรานี้มันแคบคิดจะแอบซ่อนประวัติขนาดไหนยังไงก็ปิดไม่อยู่ ชายหนุ่มจึงถูกตั้งข้อสงสัยว่า ไม่น่าจะเป็นไฮโซตัวจริง ...




งานนี้หวยดันไปออกที่สาว "ไอซ์ อภิษฎา" จนเพื่อนๆ และคนรอบข้างต่างเป็นห่วง กลัวว่าสาวเจ้าจะถูกผู้ชายหลอก ซึ่งเมื่อเจอสาว "ชมพู่ อารยา" เพื่อนสนิทสาว "ไอซ์" ในงานเปิดตัวบัตรเครดิต “ซิตี้ เมอร์เซเดส” ที่ ควอเทียร์ แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ จึงขอจ่อไมค์ถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมอัพเดตงานหนังที่แฟนๆ จะได้ชมเร็วๆ นี้ รวมถึงกระแสเล่าลือคู่รักดาราวัยรุ่นเลิกกัน เพราะมีมือที่ีสามเป็นถึงน้องเขยซูเปอร์สตาร์ หลายฝ่ายจึงเมาท์ว่าเป็น “โน้ต วิเศษ” อันนี้ใช่หรือมั่ว ชัวร์หรือเปล่า ? ...

ได้คุยกับไอซ์บ้างหรือยัง หลังมีข่าวจะแต่งงาน ?


คุยกันตามปกติ แต่ไม่ได้อยากจะมาตอบอะไรแทน เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว เดี๋ยวรอให้เจ้าตัวมาพูดเองดีกว่า 



ห่วงเพื่อนไหมหลายคนเมาท์ว่าฝ่ายชายไฮโซไม่จริง ?
ค่อนข้างดีใจกับเขามากกว่า เรื่องเป็นห่วงก็เป็นห่วงตามปกติที่เพื่อนห่วงกัน แต่ว่าเขาโตแล้วตัดสินใจเองได้ เท่าที่เห็นก็ดูเขามีความสุขดี



ดีใจไหมที่เขามีคนมาดูแล ?
จริงๆ ดีใจทุกครั้งที่เห็นเขามีความสุข ครั้งนี้ก็ดีใจเป็นพิเศษนิดหน่อย

เจอแฟนไอซ์บ่อยไหม ?
ไม่บ่อยค่ะ

ไอซ์เคยเล่าเรื่องความรักให้ฟังไหม ?


คุยตามประสาเพื่อน แต่เราก็โตๆ กันแล้ว เราไม่ใช่เด็กมัธยมที่แบบ…เฮ้ยแฟนเรา คือมันก็คุยกันประมาณนึง แต่อยากให้ไอซ์ออกมาพูดเองดีที่สุด



อัพเดตงานหนัง “ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่” หน่อย ?
จริงๆ เป็นแฟนซีรีส์เรื่องนี้อยู่แล้ว ชมเป็นคนที่ชอบทำอะไรสนุกๆ ด้วย พอทางผู้กำกับติดต่อมามีการคุยเรื่องบทกัน รู้สึกว่าน่ารักและท้าทายดี รวมถึงระยะเวลาในการถ่ายทำก็พอเหมาะพอเจาะมาก ทุกอย่างเข้าทางตรงกับความต้องการของชมในช่วงนี้พอดี

บทบาทที่เปลี่ยนแปลงไป เซอร์ไพรส์แฟนๆ ขนาดไหน ?


อันนี้ต้องไปตามดู 5 ธ.ค.ในโรงภาพยนตร์ บอกไม่ได้จริงๆ แน่นอนว่าต้องแซ่บอยู่ รวมถึงว่าจะได้เห็นอะไรที่แตกต่างจากที่เคยดูชมมาด้วย อย่างที่บอกว่ามันเป็นความท้าทาย



รู้สึกยังไงบ้างกลับมากองถ่ายในรอบหลายปี ?
ตอนแรกก็แอบคิดอยู่ว่าจะต่อไม่ติดมั้ย แต่เอาเข้าจริงทุกอย่างก็เป็นไปตามธรรมชาติ เราก็ผูกพันกับตรงนี้มาทำงานมาตั้ง 10-20 ปีแล้วเนอะ พอเปิดกล้องมาวันแรกก็ไม่ได้รู้สึกแปลกอะไร อาจจะเป็นเพราะว่าจริงๆ เราไม่ได้หายไปขนาดนั้น ระหว่างนั้นก็ยังมีถ่ายรายการถ่ายโฆษณาอยู่บ้าง อีกอย่างก่อนจะเริ่มถ่ายทำเราก็ได้ทำเวิร์กช้อปกันหลายรอบด้วยค่ะ

นักแสดงคนอื่นตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับเรา ?
ไม่รู้สึกนะคะ แต่ทุกคนก็น่ารักต้อนรับเราอย่างดีและอบอุ่นมาก ทักทายว่า…แม่มาๆ 

คาดหวังเรื่องรายได้แค่ไหน ?
ในฐานะคนทำงานก็เป็นฟันเฟืองตัวหนึ่ง เราก็อยากให้นายทุน และหนังประสบความสำเร็จ จริงๆ รายได้เท่าไหร่มันไม่ได้เกี่ยวกับกระเป๋าเราอะนะ แต่เราก็อยากให้ทีมงานคนประสบความสำเร็จ



กรุยทางให้แม่ที !! "ชมพู่ อารยา" ปัดฝุ่นงัดวิชา ตกปากเล่น “ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่”

ด้านผู้จัดการของ "ไอซ์ อภิษฎา" เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเผยว่า ไอซ์ได้เห็นข่าวแล้ว ก็ตกใจว่าทำไมเป็นเรื่องใหญ่ ไอซ์ไม่ได้ซีเรียส เห็นข่าวแล้วก็ทำงานปกติ เรื่องจะแต่งงานปีหน้าจริงไหม รอให้ไอซ์มาตอบเองดีกว่า เพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัว

แต่ถ้าจะถามในความเป็นผู้จัดการและเพื่อน เพื่อนทุกคนเห็นไอซ์มีความสุขมากกับรักครั้งนี้ เขาใช้ชีวิตปกติ ไปไหนมาไหนกับแฟนคนนี้ ไม่มีหลบซ่อน เขามีความสุขตั้งแต่แรกแล้ว ส่วนข่าวที่ว่าเพื่อนๆ เป็นห่วง ก็ไม่รู้มาจากไหน เพราะเห็นไอซ์แฮปปี้ทุกคนก็ยินดี

อ่านข่าว ชมพู่ 

ไม่รู้ไม่เห็นค่ะ..."ชมพู่" ปล่อยผ่านเรื่องอักษรย่อน้องเขยซูเปอร์สตาร์