“เจ้านาย – เจ้าขุน” เปิดสเปกสาวในฝัน พร้อมเผยคบใครพ่อแม่ไม่เคยห้าม !! (มีคลิป)

2019-07-25 13:55:33

“เจ้านาย – เจ้าขุน” เปิดสเปกสาวในฝัน พร้อมเผยคบใครพ่อแม่ไม่เคยห้าม !! (มีคลิป)

Advertisement

จิตตกถึงขั้นพบแพทย์ หลังลูกยกโขยงเรียนเมืองนอก “เจ เจตริน” นั่งเปิดใจการเลี้ยงลูก พร้อมแท็กทีมลูกชาย “เจ้านาย – เจ้าขุน” แย้มสเปกสาวในฝัน

เชื่อว่านาทีคงจะมีคนไม่น้อยที่รู้จักหนุ่มๆ บ้าน “วรรธนะสิน” เป็นอย่างดี เพราะบ้านนี้เขาขึ้นชื่อในเรื่องของความฮอตได้ว่าเป็นหนุ่มฮอตในหมู่สาวๆ ไม่น้อยเลย ไม่ว่าจะเป็นลูกชายคนโต “เจ้านาย จิณเจษฏ์” ลูกชายคนรอง “เจ้าขุน จักรภัทร” และน้องชายคนสุดท้องอย่าง “เจ้าสมุทร จักร” ที่กำลังหล่อตามพี่ๆ มาติดๆ




จนบรรดาแฟนคลับยกให้ลูกชายบ้านนี้เป็นสามีแห่งชาติเรียบร้อยแล้ว งานนี้คุณพ่อยังหนุ่ม “เจ เจตริน” ก็ได้ควงลูกชายสุดหล่อทั้ง 2 “เจ้านาย – เจ้าขุน” มานั่งเปิดใจในรายการ “คุยแซ่บ Show” ถึงเรื่องหัวใจกันสักหน่อย พร้อมกันนี้พ่อเจก็มาเผยวิธีการเลี้ยงลูกผ่านทางรายการให้ได้ฟังอีกด้วยว่า…






พี่เจเคลียร์หน่อย ครั้งที่แล้วที่ภรรยาพี่มาบอกว่า พอลูกไปเรียนเมืองนอก พี่เหงา จิตตก จนต้องพบจิตแพทย์เลยเหรอ ?

เจ : “จริงๆ ช่วงที่ลูกไปถามว่าเหงาไหม มันเหงา รู้สึกเศร้า เหมือนคนคิดเยอะหน่อย เราก็เลยไปหาหมอที่โรงพยาบาล แต่ทางโรงพยาบาลเขาไม่สามารถแจกยานอนหลับแบบเอาอะไรออกไปได้ เขาต้องนัดพบแพทย์ มีแพทย์ประจำ

บอกผู้ชมทางบ้างการที่ไปพบจิตแพทย์คุณไม่ได้เป็นคนบ้า ก็ไปรับยา ไปคุย เขาแค่แจกยาเบาๆ กินตอนกลางคืน กินแล้วหลับสบาย ประมาณอาทิตย์สองอาทิตย์ก็หลับสบายแล้ว หลังจากนั้นก็ชินแล้ว”






ตอนแรกพอลูกไป พี่เจกับพี่ปิ่นปลอบกันยังไง ?

เจ : “มันก็มีเศร้า อึนๆ เพราะบ้านเราเสียงดัง เราก็มีวิธีแบบเรากับปิ่นก็จะไปเที่ยวทะเลบ้าง ไปเที่ยวต่างประเทศบ้าง ไปกันสองคน กลับกลายเป็นว่าพอเรามีลูก ลูกเราโตไปเรียนกันหมดก็กลายเป็นว่าเรากลับมาใช้เวลาอยู่ด้วยกันเหมือนตอนไม่มีลูกมั้งดิ ปรากฏว่ามันดีเหมือนกัน พอปีหลังๆ ลูกกลับมา เราก็บอกว่ารีบกลับไปเรียนไป”




เวลาไปอยู่โน่นคิดถึงพ่อไหม ? 

เจ้าขุน : “คิดถึง แต่เราก็ไลน์คุยกัน”

อย่างเจ้านาย เจ้าขุน ใครปรับตัวง่ายกว่ากันตอนไปเรียนเมืองนอก ? 

เจ้าขุน : “ขุนครับ เพราะขุนไปตั้งแต่เด็ก 11 - 12 ขวบ”






แต่เจ้าสมุทรใช่ไหมที่ไปแล้วไปเลย ? 

เจ้าขุน : “ก็ไปพร้อมกัน แต่เขาอินดี้ ติสต์”

เจ : “คือเจ้าสมุทรเขาไปตั้งแต่เด็กๆ คือที่โรงเรียนเขาจะมีวิธีบังคับการใช้โทรศัพท์ เขาจะไม่ให้โทรศัพท์มาใช้ตลอดเหมือนเด็กบ้านเรา เขาจะแจกแค่ตอนเย็นชั่วโมงเดียว เขาจะบังคับไม่ให้เด็กอยู่กับโทรศัพท์มากเกินไป”




พ่อกับแม่ใครดุกว่ากัน ? 

เจ้าขุน : “แม่ดุถี่ แต่พ่อดุทีเดียวแล้วแบบแรงมาก”

ลูกกลายเป็นสามีแห่งชาติพี่หวงไหม ? 

เจ : “บ้านเราไม่เคยพูดว่า เห้ย ลูกผมเป็นสามีแห่งชาติ ไม่มีคำนี้จากปากเราอยู่แล้ว เพียงแต่คนเขาพูดกันให้มันสนุกสนาน ผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแบบนั้นเลย เขาก็ปกติอยู่บ้าน ก็ไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไรเลย แต่ถ้ามีคนชอบเราก็ดีใจ ขอบคุณด้วย”






พี่เจคิดว่าลูกหล่อไหม ?

เจ : “มันต้องดูที่พ่อก่อน ถือว่าโปรไฟล์ก็โอเค ได้แม่เขา แม่เขาสวย หน้าทรงมาจากคุณยายแล้ว ทางเราก็คงได้โครงสร้าง”

แล้วเรื่องความรักของหนุ่มๆ ตอนนี้มีแฟนไหม ? 

เจ้านาย : “มันก็ต้องมีคนคุยเนาะ ถ้าไม่มีก็คงจะเหงา แล้วก็เก็บตัวในห้องนั่งร้องไห้คนเดียว ไม่ใช่ขนาดนั้น ถามว่ามีแฟนไหม ไม่มีครับ”

เจ้าขุน : “โสดครับ”




พ่อหวงไหม ?

เจ : “พ่อไม่หวงเลย”

ถ้าสมมติเราชอบใครแนะนำให้คุยกับใครก่อน พ่อหรือแม่ ? 

เจ้าขุน : “พ่อ เพราะพ่อเป็นผู้ชาย”




แล้วสเปกต่างกันไหม เหมือนกันไหม ? 

เจ้านาย : “ไม่เหมือนครับ ของนายน่าจะเป็นสาวไทย ผมยาว จะมีอยู่ช่วงนึงที่กราฟมันใกล้เคียงกันจนหาทางสว่างเจอ นายว่าถ้าเจอแล้วเราชอบเขา เขาชอบเรา ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติแล้วเดี๋ยวมันไปเอง”

เจ้าขุน : “ถ้านิสัยดีก็โอเค ชอบไทย ชอบลูกครึ่ง มันอยู่ที่นิสัย”





พี่เจมีวิธีการสอนลูกยังไงบ้าง ? 

เจ : “เราสอนแบบเป็นเพื่อนกัน คุยกันให้มากที่สุด ไม่มีความลับต่อกัน เพราะฉะนั้นจะมีทั้งพ่อและแม่ ถ้าเรื่องไหนที่คุยกับพ่อไม่สะดวกก็ไปคุยกับแม่ ถ้าเรื่องไหนคุยกับแม่ไม่สะดวกก็มาคุยกับพ่อ ทุกคนก็โอเพ่นสบายๆ”

แล้วพอเจอข่าวสอนลูกยังไง ? 

เจ : “เรื่องข่าวต่างๆ การที่เรามาอยู่ในสปอร์ตไลต์ มาอยู่ในแสงสว่าง โดนข่าวต่างๆ เนี่ย ตอนแรกเราก็กังวลนะ เจอแบบนี้ลูกก็อยู่ในวงการ เพราะลูกโตมาเขาก็มีชื่อเสียงเลย เราก็กังวลว่าพอเขาเริ่มรู้จักอะไร มาดูข่าว ดูอะไรจะเป็นไรไหม ปรากฏว่าสิ่งนั้นเราลืมคิดไปว่าเขาเป็นเด็กยุคเจนนี้ เขาเจออะไรเขาจะชินกว่าเรา รอบๆ ตัวเรามีพลังงานบวกที่ดี เราเจอคนที่ดี เราก็เก็บไว้ แต่สิ่งไหนไม่ดีก็ปล่อยไป” 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @jjetrin, @jaonaay, @jjaokhun