เมเจอร์ขออภัยโพสต์ข้อ ก.ม.ปมดราม่า “อ้น สราวุธ”

2019-07-24 12:20:37

เมเจอร์ขออภัยโพสต์ข้อ ก.ม.ปมดราม่า “อ้น สราวุธ”

Advertisement

“Major Group” ประกาศขออภัยเป็นอย่างสูง เสียใจโพสต์ข้อกฎหมายแอบถ่ายในโรงหนัง กรณี “อ้น ศราวุธ” ส่งผลกระทบให้เกิดความไม่สบายใจในโลกออนไลน์ น้อมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น พร้อมระมัดระวังป้องกันมิให้เกิดขึ้นอีก

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. เพจ Major Group ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ประกาศขออภัย ทีมงานเพจ Major Group ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อกรณีที่โพสต์และส่งผลกระทบให้เกิดความไม่สบายใจขึ้นในโลกออนไลน์ ทางทีมงานขอน้อมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น โดยจะปรับปรุงการสื่อสารให้มีความรัดกุมและระมัดระวังป้องกันมิให้มีเหตุการณ์ผิดพลาดเช่นนี้เกิดขึ้นอีก จึงประกาศขอแสดงความเสียใจและขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ ทีมงานเพจ Major Group

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ มีกระแสดราม่ากรณี “อ้น สราวุธ มาตรทอง” นักแสดงชื่อดัง ถ่ายรูปคนในโรงหนังที่ไม่ยืนเคารพเพลงสรรเสริญพระบารมี พร้อมตำหนิผ่านอินสตาแกรม แต่ก็มีหลายคนไม่เห็นด้วยกับการกระทำของอ้น โดยทาง เพจ Major Group ได้โพสต์ว่า การแอบถ่ายขณะที่ภาพยนตร์กำลังฉายลงโซเชียลไม่ว่าเป็นรูปหรือคลิปถือว่าทำผิดกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์ ก่อนจะลบไปในที่สุด อย่างไรก็ตามคนดังหลายคนได้ให้กำลังใจอ้นพร้อมวิพากษ์วิจารณ์การที่ Major Group โพสต์ข้อความดังกล่าว



ขอบคุณ Major Group