“หนุ่ม กรรชัย”แย้มเย็นนี้รู้ผลครอบครัวแพรวาขายที่ได้หรือไม่

2019-07-24 11:50:17

“หนุ่ม กรรชัย”แย้มเย็นนี้รู้ผลครอบครัวแพรวาขายที่ได้หรือไม่

Advertisement

“หนุ่ม กรรชัย”เผยเย็นวันนี้รู้ผลขายที่ดินครอบครัวแพรวาได้หรือไม่ ระบุแม้ขายไม่ได้ทางครอบครัวแพรวารับปากจะจัดการเงิน 41 ล้านให้กับผู้เสียหาย 25 รายอย่างแน่นอน

จากกรณีนางลัดดาวัลย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มารดาของ น.ส.แพรวา ได้มอบโฉนดที่ดินประมาณ 30 ฉบับ เนื้อที่ประมาณ 21 ไร่ ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มูลค่าประมาณ 50 ล้านบาท และที่ดินหมู่บ้านเมืองทองธานี เนื้อที่ประมาณ 300 ตารางวามูลค่า 55 ล้านบาทให้กับ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรชื่อดัง ช่วยประกาศขาย เพื่อนำเงินมาเยียวยาผู้เสียหาย 25 ราย รวมดอกเบี้ยประมาณ 41 ล้านบาท ซึ่งตามกำหนดต้องจ่ายเงินเยียวยาภายในวันที่ 28 ส.ค.2562 ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ก.ค. “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” กล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 33 ถึงการขายที่ดิน 21 ไร่ ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มูลค่า 50 ล้านบาท ว่า ในตอนเย็นวันนี้จะมีการตกลงกันว่ามีการซื้อขายหรือไม่ สำหรับผมต้องถือว่าเงินต้องอยู่ในมือก่อนจึงจะถือว่าขายได้ วันนี้ในช่วงเย็นจะนัดพบกันระหว่างผม นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ทนายความฝ่ายคนที่ซื้อ และคุณแม่ของแพรวา ว่าจะมีการทำสัญญาในวันนี้หรือไม่ หากยังไม่มีการซื้อขายทางครอบครัวแพรวา ระบุว่า เขาพยายามไปขอหยิบยืมเพื่อนฝั่งพ่อฝั่งแม่ รวมถึงหยิบยืมญาติพี่น้องบางส่วนเพื่อให้ได้เงิน 41 ล้านบาทนำมามอบให้กับผู้เสียหาย 25 คน เขาบอกว่าไม่ต้องกังวลแม้จะไม่สามารถขายที่ดินได้ เขาจัดการให้แน่นอน

“หนุม กรรชัย” ระบุด้วยว่า ในวันที่ 25 ก.ค. มาติดตามความคืบหน้าว่า ที่ดินขายได้หรือไม่ได้ วันนี้จะรู้ผลในช่วงเย็น แล้ววันที่ 25 ก.ค.ผมจะมาบอก ถ้าไม่ได้เดี๋ยวค่อยมาว่ากัน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : หนุ่ม กรรชัย,รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์